Vừa phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, nữ sinh Hải Dương đã tuyên bố chia tay người yêu từng "thề non hẹn biển" để sang Nhật

"Ai nói gì thì nói, mình vẫn bên nhau anh nhỉ" dòng tâm sự của Thu Trang vào hồi tháng 8 vừa qua khi chính thức công bố người yêu điển trai. 


Dù đã tiến hành thu nhỏ vòng 1, độ hot của Võ Thị Thu Trang - nữ sinh sở hữu số đo 110 cm vẫn chưa hạ nhiệt. Chẳng vậy mà mỗi bức hình Thu Trang đăng tải lên trang cá nhân sau cuộc trùng tu sắc đẹp luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Hình ảnh Thu Trang trước khi phẫu thuật. 

Tuy nhiên, mới đây, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô nàng đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Chỉ tiếc cho đôi mình, vì khoảng cách mà không thể tiếp tục". 

Dòng trạng thái thông báo chia tay bạn trai của cô nàng. 

Không khó để nhận ra, cô nàng đang nói đến việc cô và bạn trai Trần Đình Quang đã quyết định "đường ai lấy đi" do khoảng cách. Bên dưới dòng trạng thái, không ít người cảm thấy bất ngờ trước thông tin này.

Trước đó vào hồi tháng 8, Thu Trang đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh thân mật của mình và bạn trai khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Thậm chí khi bị bị mỉa mai, trêu chọc nhưng cả hai vẫn khẳng định sẽ luôn bên nhau và vượt qua tất cả. 

Hình ảnh thân mật của Thu Trang và bạn trai. 

Bạn trai của Thu Trang là Trần Đình Quang - sinh năm 1999.

Cũng như chia sẻ trước đó, cô nàng đã dự định sau những ca phẫu thuật sẽ lên đường sang Nhật học về du lịch. Có lẽ vì khoảng cách địa lý nên hai người không thể tiếp tục mối quan hệ.

Chỉ sau đó ít ngày, Thu Trang đã chia sẻ những hình ảnh mình đặt chân đến đất nước mặt trời mọc. Cô nàng đã ăn mặc kín đáo hơn và không còn tạo dáng gợi cảm quá đà như trước nữa. Đây được xem là bước khởi đầu cho cuộc sống mới của hotgirl này.

Những hình ảnh của Thu Trang tại Nhật. 


Nữ sinh ngực 110cm khoe bạn trai "cò hương", đứa nào bảo chị không có ai yêu ra mà xem!