Vừa quay lại showbiz, Hương Giang bị 140 nghìn anti-fan "dồn vào bước đường cùng" thế nào?

Làn sóng anti-fan không chịu buông tha cho Hương Giang khi mới đây cộng đồng này tiếp tục có động thái hủy hoại sự nghiệp nàng hậu.

Có lẽ chưa có nghệ sĩ nào chịu áp lực vì anti-fan lớn như Hương Giang. Nếu ca sĩ Thủy Tiên được nhiều dân mạng ủng hộ, các nhãn hàng đồng hành, thì Hương Giang lại đơn thân một mình chống lại sự công kích của cộng đồng hơn 140 nghìn người.


Theo đó, nhóm này tiếp tục kêu gọi report (báo cáo) kênh youtube của Hương Giang để tính năng kiếm tiền bị tắt và "xa hơn" là "bay màu" luôn cả kênh 1.33 triệu view. Cũng bởi lẽ mới đây nàng Hậu có động thái quay trở lại showbiz và tham gia nhiều chương trình lớn thay vì tạm dừng như trước kia. Đặc biệt, Hương Giang xuất hiện với vai trò host của một show sắc đẹp dành cho cộng đồng chuyển giới.



Nhóm anti lên kế hoạch rõ ràng, với trình tự các bước cho chiến dịch tẩy chay, thậm chí còn tìm hiểu cơ chế của Youtube để việc báo cáo có hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, nếu kênh của Hương Giang bị báo cáo tập thể với lý do "kênh gây hại cho trẻ em" thì có nguy cơ bị đánh sập cũng như tắt kiếm tiền khá cao.



Đến mức này, nhiều người lên án nhóm anti bắt đầu thiếu văn minh và đi quá giới hạn của mình. Không vì bất kỳ lý do hay tội lỗi gì, lại làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc làm ăn của các nghệ sĩ. Dù Hương Giang phải xin lỗi và lùi một bước, nhưng hơn 140 nghìn người vẫn không chịu dừng lại. 

Lạc lối ở Na Hang - vùng cổ tích xứ Tuyên, được ví như "Hạ Long giữa đại ngàn"