Vừa ra tù Seungri lại bị tố bắt cá 2 tay: Quá khứ lẫy lừng của tú ông bị khơi lại

Sau khi rời khỏi trại giam, cựu thành viên nhóm BIGBANG tiếp tục duy trì thói ăn chơi và vừa mới bị bóc phốt chuyện tình cảm chấn động.

Mới đây, trang tin Dispatch đã công bố bài báo độc quyền "bóc phốt" Seungri bắt cá 2 tay với 2 cô gái trong chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm ở đảo Bali, Indonesia. Cựu idol đã lên kế hoạch tỉ mỉ để đồng thời lừa dối 2 cô gái, nhưng đã bị vạch trần bởi cô A và cô B là bạn bè trên Instagram, họ nhận ra sự bất thường cùng lúc. thậm chí, Cựu thành viên BIGBANG còn khéo léo sắp xếp lịch trình đan xen để hẹn hò được với 2 cô gái, Cụ thể khi A ra thì B vào và ngược lại tại cùng một khách sạn.

Truyền thông Hàn còn cung cấp tin nhắn của cô A, hình ảnh của cô B và Seungri để đối chất thì đều có điểm tương đồng.  Cô B chia sẻ với Dispatch về cơn ác mộng bị lừa dối: "Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy story của chị A. Trên tài khoản của chị A có những bức ảnh chụp nhà hàng, quán cafe tôi đi cùng Seungri. Cùng 1 địa điểm, khách sạn, nhà hàng, biển, quán cafe đều giống nhau. Trong thoáng chốc, tôi nổi da gà. Điều này có nghĩa là anh ta đổi người phụ nữ đi cùng trong chỉ 1 lộ trình".

Cô B yêu cầu Seungri giải thích mọi chuyện. Cô gái này cũng đồng thời liên lạc với cô A: "Chị có đến Bali với Seungri không?" và nhận được câu trả lời "Có". Cô A phẫn nộ bày tỏ: "Tôi rất bàng hoàng khi nhận được tin nhắn của cô B. Khách sạn, quán cafe, bãi biển và nhà hàng đều trùng lặp, chỉ có người đi cùng là thay đổi. Tôi đã khớp lịch trình di chuyển với cô B. Cùng 1 nhà hàng, cùng 1 menu. Anh ta đã giới thiệu món sandwich tôi khen ngon cho cô B. Hình chụp hoàng hôn cũng có góc độ giống hệt".

Trước đó, Seungri thành tội đồ của showbiz Hàn sau bê bối. Khán giả đến giờ vẫn bức xúc khi cựu thành viên BIGBANG nhận mức án quá nhẹ dù bị tuyên bố có tội với 9 cáo buộc nghiêm trọng. Để tới bây giờ khi ra tù anh vẫn duy trì thói ăn chơi với liên hoàn phốt khiến công chúng ngán ngẩm.