Vừa trở lại làm rich kid, Phúng Phính đã "lột xác": "Mắt xanh môi đỏ", chân dài tới nách

Vừa trở lại Hà Nội, Phúng Phính đã bắt tay vào việc xây dựng hình tượng cá nhân trên mạng xã hội. 

Những ngày gần đây, hiện tượng mạng Phúng Phính (tên thật Mua Thị Dua) đã có dịp trở lại Hà Nội để thăm gia đình người hỗ trợ. Tại đây, cô nàng được người hỗ trợ cho hóa thân làm công chúa khi diện đầm hồng quyến rũ, mái tóc buông xõa nhẹ nhàng, trang điểm tông hồng nữ tính. Cô bé khoe vẻ đẹp của đôi mắt to tròn, long lanh cùng khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, đúng như một thiếu nữ. 

Từ cách tạo dáng cho đến bối cảnh xung quanh, nhiều người cho rằng Phúng Phính và người hỗ trợ đang lên ý tưởng quay một số trend biến hình của TikTok. 

Không chỉ vậy, trước đó Phúng Phính còn liên tục đăng tải hình ảnh diện trang phục hết sức thanh lịch. Cô chọn sơ mi đóng thùng, đi cùng chân váy bút chì và giày cao gót. Tuy nhiên, việc sử dụng app kéo chân khiến tổng thể ngoại hình không được cân đối.

Cũng trong một chia sẻ mới đây, Phúng Phính tiết lộ ngày 27/2 này cô bé sẽ quay lại Hà Giang, kết thúc chuỗi ngày lên thành phố thăm gia đình người hỗ trợ. Điều này đồng người với việc, Phúng Phính sẽ trở lại dốc Thẩm Mã, không còn là mẫu nữ độc quyền của doanh nghiệp, cũng không thể sống như một rich kid. 

Dẫu ở đâu, mọi hoạt động của hiện tượng mạng này vẫn nhận được quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Ai cũng đều mong Phúng Phính dần phát triển bản thân để có thể tự mình vượt qua nghịch cảnh khó khăn hiện tại.