Vui trở lại sau phát ngôn "vạ miệng", TikToker Huyền 2k4 diện bikini khoe body "trắng nõn"

Sau những ngày tâm lý bất ổn vì bị cư dân mạng công kích Lê Thị Khánh Huyền đã vui vẻ trở lại thậm chí lần xuất hiện này còn rất sexy.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ phát ngôn liên quan đến chồng mới cưới của hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền. Cụ thể, trong một livestream, Khánh Huyền tiết lộ ông xã đã làm quen trong lúc cô có bạn trai, thậm chí liên tục nhắn tin và xin số tài khoản để lì xì dù nữ TikToker trả lời tin nhắn hời hợt.

Cũng chính vì lẽ đó mà  Bụt - chồng Khánh Huyền - bị dân mạng bàn tán trên các diễn đàn, thậm chí hot girl 2k4 cũng rơi vào "vòng vây tấn công" của netizen vì lời nói không nhất quán, "câu trước đá câu sau". Dù Khánh Huyền có chia sẻ rằng lúc yêu không thích nhắn tin với con trai nhưng cô vẫn trả lời tin nhắn của Duy Nhỏ cũng như chủ động cho anh số tài khoản để lì xì.

Theo đó, cư dân mạng soi được câu nói có phần mâu thuẫn của Huyền. Cụ thể, Khánh Huyền cho biết lúc yêu không thích nhắn tin với con trai nhưng cô vẫn trả lời tin nhắn của Duy Nhỏ cũng như chủ động cho anh số tài khoản để lì xì. Ngoài ra, một số người sau khi nghe Khánh Huyền chia sẻ cũng bày tỏ quan điểm cho rằng nữ hot tiktoker khá thực dụng, thậm chí nhiều người chế giễu cô nàng mê tiền. Còn về phía Bụt, anh chàng cũng bị chỉ trích vì biết Khánh Huyền có bạn trai mà vẫn tán tỉnh lì xì.

Chia sẻ với truyền thông, một người bạn thân tiết lộ Khánh Huyền hiện đang gặp áp lực trước sự công kích của cư dân mạng. "Khánh Huyền buồn từ hôm qua đến giờ, lần hiếm hoi livestream không ngờ lại gặp những điều tiêu cực như thế. Tôi động viên Huyền và mong bạn ổn định lại tinh thần, tiếp tục với công việc", người này nói.

Tuy nhiên mới đây, Lê Thị Khánh Huyền đã tung bộ ảnh sexy “đốt mắt” netizen với những bức ảnh nóng bỏng khi diện bikini bé xíu  khoe body trắng nõn nà sau những ngày bất ổn tâm lý vì phát ngôn vạ miệng của mình. 

Hình ảnh Lê Thị Khánh Huyền mặc bikini đầy nóng bỏng mà ai cũng phải khen ngợi bởi nét quyến rũ từ vòng 3 đến sự tạo dáng đầy bốc lửa của người mẫu ảnh 2k4 này. Trong ảnh, Huyền gây chú ý khi diện bikini 2 mảnh màu đen làm nổi bật làn da trắng "nõn" tạo dáng chữ S trên xe đạp. Đặc biệt là đôi mắt biết cười và lan da căng bóng khiến bao chị em "ganh tị". Có thể thấy, cô nàng đã tìm lại được niềm vui sau những ngày áp lực trước sự công kích của cư dân mạng.

Huyền 2k4 tên đầy đủ là Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004, đồng nghĩa là cô nàng mới tròn 18 tuổi không lâu. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Huyền 2k4 đã làm dâu nhà hào môn, là vợ thiếu gia Đồng Tháp - Bụt. Từ khi kết hôn với Bụt, nàng hot girl ngày càng nổi tiếng hơn. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Huyền 2k4 đổi khác rất nhiều so với trước, cô cũng chăm tham dự các sự kiện trong làng giải trí.