Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì?

Không để mọi người đồn đoán thêm, nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" đã lên tiếng về ồn ào này.

Nhiều tháng nay, diễn viên Kiều Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh làm vườn, hái rau quả, chăm cây cối ở khu đất rộng hàng nghìn m2 tại quê nhà Bình Phước. Cuộc sống làm nông tuy vất vả nhưng thú vị của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả bất ngờ, nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên "bỏ nghề" về quê sinh sống với đại gia.

Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì? - 3

Trước tin đồn này, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng cho biết mảnh đất này là của bố mẹ cô khai hoang từ năm 1982, tổng cộng 11.000m2. Sau này bố mẹ cô chia cho các con mỗi người 2.000m2, riêng Kiều Trinh có 5.000m2 vì sống cùng bố.

Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì? - 4

Do dịch bệnh, công việc khó khăn nên 2 năm nay cô cùng con cái về quê sinh sống. Vốn có gốc nông dân nên Kiều Trinh không nề hà, làm được mọi việc từ trồng trọt, nuôi gà, thả cá. Nữ diễn viên cho biết ở quê có vườn để canh tác nên không lo thiếu ăn, có hồ nuôi cá, nuôi gà nên việc ăn uống, sinh hoạt không mấy tốn kém.

Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì? - 5

Khi thu hoạch được nhiều rau củ, cô gửi tặng bạn bè hoặc bán bớt để có thêm thu nhập. Dù kinh tế không dư dả như trước đây nhưng cô vẫn mua gạo phát tặng người bán vé số và trẻ em nghèo. Nữ diễn viên bày tỏ sự thích thú khi được tận hưởng cuộc sống bình yên, không khí trong lành ở quê nhà. Đặc biệt, điều khiến cô vui nhất chính là các con có được trải nghiệm mới, kiến thức mới và gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt, nhờ không thức khuya, không khí trong lành nên sức khỏe của cô và các thành viên trong gia đình đều tốt hơn.

Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì? - 6

Kiều Trinh không ngại chia sẻ hình ảnh mặt mộc khi sống ở quê nhà. Dù thường xuyên làm việc ngoài trời, nắng nóng khiến da có phần cháy nắng nhưng nữ diễn viên vẫn luôn thoải mái tươi cười.

Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì? - 7

Kiều Trinh vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều dự án phim như "Mùa len trâu", "Bi đừng sợ", "Thất sơn tâm linh", "Cây táo nở hoa""… Thậm chí, nhiều khán giả còn gọi cô với danh xưng “nữ hoàng cảnh nóng” bởi nữ diễn viên không ngần ngại thực hiện những phân cảnh táo bạo vì nghệ thuật.

Vướng ồn ào được đại gia bao nuôi, diễn viên Kiều Trinh nói gì? - 8

Suốt 19 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên thừa nhận những năm tháng "thất nghiệp" do dịch bệnh thật sự khó khăn bởi nhớ nghề, nhớ sân khấu. Chỉ sống bằng nghề diễn viên nên dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến công việc, thu nhập của cô. Thỉnh thoảng có phim mời cô vẫn từ Bình Phước lên TP.HCM để theo đoàn.