Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ, gây xúc động khi ôm chặt nhiếp ảnh gia trẻ mắc bệnh ung thư

Hình ảnh Vương phi Kate và Thân vương William trong buổi gặp gỡ riêng tư với một nhiếp ảnh gia 16 tuổi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác đã gây xúc động mạnh mẽ.

Công chúng yêu mến Hoàng gia Anh tiếp tục bất ngờ trước hình ảnh Vương phi Kate (42 tuổi) rạng rỡ trong bộ vest màu hạt dẻ, xuất hiện cùng Thân vương William tại Lâu đài Windsor. Cung điện Kensington đã chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của cặp đôi Hoàng gia trong buổi gặp gỡ Liz Hatton, một cô gái 16 tuổi đến từ Harrogate, người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ, gây xúc động khi ôm chặt nhiếp ảnh gia trẻ mắc bệnh ung thư- Ảnh 1.

Trong bức ảnh đầu tiên, Vương phi Kate ân cần ôm Liz sau buổi lễ phong tước của Thân vương William. Bức ảnh thứ hai ghi lại khoảnh khắc cả gia đình Liz cùng chụp ảnh lưu niệm với Vương phi Kate và Thân vương William. Trên trang Instagram cá nhân, Liz bày tỏ niềm hạnh phúc: "Họ là những người thật tuyệt vời, chân thành và tốt bụng. Tôi và gia đình như đang ở trên cung trăng vậy, thật sự vô cùng hạnh phúc".

Được biết, Thân vương William đã biết đến Liz thông qua tổ chức từ thiện London Air Ambulance Charity - nơi mà anh đang là người bảo trợ. Chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi Hoàng gia viết: "Rất vui được gặp Liz tại Windsor hôm nay. Tài năng nhiếp ảnh và sức mạnh của cô gái trẻ này đã truyền cảm hứng cho cả hai chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chia sẻ những bức ảnh và câu chuyện của bạn với chúng tôi. W&C".

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ, gây xúc động khi ôm chặt nhiếp ảnh gia trẻ mắc bệnh ung thư- Ảnh 2.

Thân vương William đã mời Liz đến Lâu đài Windsor để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ phong tước và tìm hiểu về quy trình tác nghiệp của nhiếp ảnh trong sự kiện. Dù lịch trình của Thân vương William tại buổi lễ được ghi lại trên sổ tay Hoàng gia nhưng cuộc gặp gỡ riêng tư với Liz và gia đình cô bé thì không.

Đây là một trong số ít lần Vương phi Kate xuất hiện trước công chúng trong năm nay. Sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư và hoàn thành liệu trình hóa trị, Vương phi đã trở lại làm việc với hai cuộc họp tại Lâu đài Windsor. Cuộc họp đầu tiên tập trung vào dự án Early Years (Những năm tháng đầu đời) của bà, trong khi cuộc họp thứ hai là để lên kế hoạch cho buổi hòa nhạc Giáng sinh thường niên mà bà hy vọng sẽ tham dự vào tháng 12. Dự kiến, Vương phi Kate cũng sẽ tham dự lễ tưởng niệm Remembrance Sunday tại đài tưởng niệm Cenotaph vào ngày 10/11.

Theo Express