Vượt mặt Sơn Tùng, Linh Ka lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017

(KenhTinGame) - Thành tích mới nhất của Linh Ka cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của hot teen này đối với cộng đồng mạng Việt trong năm 2017

Cứ đến cuối năm, Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google) lại cung cấp cho người dùng Internet những số liệu thú vị về thói quen cộng đồng mạng trong vòng một năm qua. Và thông tin đáng chú ý nhất năm nay chính là việc Linh Ka đã bất ngờ đứng thứ 7, trong danh sách 10 gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trên cỗ máy Google năm 2017.

Linh Ka, tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002, tại Hà Nội. Cô bé này hiện đang là cái tên nổi nhất nhì trong đời sống giới trẻ Việt, bất chấp đã gặp rất nhiều thị phi ồn ào trong năm vừa qua.

Linh Ka đã trải qua một năm nhiều lùm xùm sóng gió

Có gu ăn mặc, trang điểm già so với tuổi, thường xuyên gây shock bằng những phát ngôn kiểu như:" Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và Đại học mà", tuy nhiên Linh Ka vẫn cứ là cái tên cực nổi tiếng với 1 triệu lượt like fanpage cá nhân và 600 ngàn lượt theo dõi. Nhất cử nhất động của cô nàng đều được chú ý đặc biệt, dù làm gì hay nói gì cô cũng thu được nhiều ý kiến bình luận dù là tích cực hay tiêu cực.

Càng bị ghét, Linh Ka càng có nhiều người theo dõi

Linh Ka hát "Em gái mưa" - hit khủng của ca sỹ Hương Tràm:


Ngoài Linh Ka, đã xuất hiện thêm một gương mặt đình đám trong bảng xếp hạng Top 10 lần này. đó chính là Thơ Nguyễn. Sinh năm 1992, cô nàng này hiện đang sở hữu một kênh Youtube có 3 triệu lượt theo dõi. Nội dung chủ yếu của kênh này hướng tới trẻ em, xoay quanh các clip nấu món ăn đơn giản, làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn. Vào giữa năm 2017, kênh Youtube của Thơ Nguyễn bất ngờ bị nhiều bậc phụ huynh tố cáo có nhiều hình ảnh, âm thanh nhạy cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của con trẻ.