Wanbo Vành Môi: "Tôi từng là kẻ thứ 3"

Wanbo Vành Môi đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân cũng như quyết định hoạt động âm nhạc của mình.

Quen mặt với khán giả trong vai trò là diễn viên và một TikToker, Wanbo Vành Môi khiến nhiều người bất ngờ khi bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát khi kết hợp cùng Zane - cựu thành viên nhóm nhạc Zero9. Thật Or Thách sẽ là ca khúc mở màn cho EP King Of Trap của Zane.

Câu chuyện MV có dụng ý được cài cắm tuy sâu sắc nhưng lại vô cùng dễ hiểu. Nội dung kể về một cặp đôi ngôi sao đang trình diễn với sự ủng hộ lớn từ khán giả, cho đến một ngày bỗng dưng họ bị một kênh TikTok “vô danh” "bóc phốt" và hào quang của họ dần vụt tắt, dẫn tới cái kết từ một ngôi sao đang trên đỉnh vinh quang trở thành nhân viên trực phòng vé. 

Wanbo biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. 

Cũng trong chương trình, cả hai đã chia sẻ câu chuyện Wanbo là "người thứ 3" và đã "giành giật" bạn trai hiện tại. Cụ thể, cựu thành viên Zero9 cho hay: "Bạn người yêu cũ kia bị nhiễm HIV vì không chung thủy, thời điểm đó, Wanbo đã an ủi em và muốn em đưa ra lựa chọn, nhưng Wanbo không hề giành giật mà chỉ nói nếu anh muốn có cuộc sống tươi sáng hơn thì em luôn chờ anh". 

Cả hai cũng chia sẻ về việc chuẩn bị đám cưới, cựu thành viên Zero9 cho hay: "Nếu mọi thứ đúng theo dự định, không có gì xảy ra thì sinh nhật sang năm của em sẽ là ngày cưới". 

Wanbo Vành Môi:

Cả hai chia sẻ chuyện sẽ cưới vào sinh nhật sang năm của Zane. 

Wanbo Vành Môi:

Wanbo cũng tiết lộ thông tin từng là người thứ 3. 

Khi được hỏi về việc có nhiều drama trong quá khứ bủa vây, khi làm nghệ sĩ "chính chuyên" sẽ khó thì Wanbo và cựu thành viên Zero9 trả lời: "Mình tin khán giả nghe nhạc sẽ thấy được chất lượng sản phẩm, mình muốn đầu tư mọi thứ nghiêm túc chứ không phải là cầm mic lên để được gọi là ca sĩ". Wanbo cũng chia sẻ về câu chuyện liệu có đại gia "chống lưng" không: "Nếu có thì số tiền để đầu tư MV, hoạt động nghệ thuật chắc phải hơn 550 triệu đồng rồi". 

Wanbo Vành Môi:

Thiên An gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện.