Warner Bros. có ý định táo bạo khi muốn sản xuất hơn 10 bộ Anime mỗi năm

Trong một chia sẻ mới nhất thì phía Warner Bros. đã chia sẻ một ý định vô cùng táo bạo đó là sản xuất 10 bộ Anime mỗi năm

Warner Bros. Discovery mới đây đã hé lộ một ý định vô cùng táo bạo của mình trong một chia sẻ mới nhất. Theo đó hãng đang muốn có thể sản xuất hơn 10 bộ Anime mỗi năm thông qua việc hợp tác với những studio đình đám trong làng Anime Nhật Bản. Theo như trang Variety, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Warner Bros. DiscoveryJames Gibbons - đã có cuộc thảo luận về việc mở rộng sức ảnh hưởng của mình trong làng Anime thế giới.

Theo đó ông đã nói rằng:

"Chúng tôi có một xưởng sản xuất phim hoạt hình Nhật Bản và đã sản xuất 5-10 bộ Anime mỗi năm trong một vài năm qua. Chúng tôi chấp nhận việc mở rộng để đưa con số đó lên hơn 10 loạt phim mỗi năm."

Warner Bros. có ý định táo bạo khi muốn sản xuất hơn 10 bộ Anime mỗi năm

Warner Bros. Discovery được thành lâp vào năm 2011 và cho đến nay đã cho ra đời hơn 80 tựa phim khác nhau, bao gồm cả Anime, hoạt hình cho đến những sản phẩm phim người đóng, điện ảnh chất lượng cao. 

Những nỗ lực của Warner Bros. Discovery được thúc đẩy một cách mạnh mẽ thông qua sự tăng trưởng không tưởng của Anime toàn câu như một hình thức giải trí cực kì được yêu thích. Những sản phẩm từng được hãng sản xuất như "JoJo's Bizarre Adventure" và "Record of Ragnarök" đang là những tác phẩm gặt hái được không ít thành công trên Netflix, luôn nằm trong top 10 những tác phẩm hấp dẫn nhất trên nền tảng xem phim trực tuyến này.

Warner Bros. có ý định táo bạo khi muốn sản xuất hơn 10 bộ Anime mỗi năm 2

James Gibbons cũng nói thêm rằng:

"Chúng tôi đã bán những tác phẩm của mình cho bên thứ ba và từ những gì nhận được thì chúng tôi nhận thấy việc đẩy mạnh sản xuất Anime đang tạo nên những bước tiêns tốt. Anime cũng là một trong những cách tốt nhất để có thể tiếp cận dễ dàng với đối tượng khán giả từ 18-30 tuổi.. 

Trên thị trường toàn cầu, dù không phải ở tất cả các khu vực nào nhưng chúng tôi chắc chắn rằng tại Hoa Kì, một số khu vực châu Âu và châu Mỹ Lantinh thì lượng khán giả yêu thích Anime của chúng tôi là vô cùng đông đảo. Chúng tôi đã từng xem xét về vũ trụ DC của mình và nghĩ rằng: "Chúng ta có thể dùng những nhân vật này và đưa chúng vào một vũ trụ Anime hay không?". Tất nhiên việc này không hề dễ dàng và chúng tôi phải đảm bảo bản thân đưa nó đi đúng hướng."