Xe bán tải húc cây đổ chắn ngang phố, dân mạng ấm lòng ngày mưa bão

Hành động đẹp của tài xế dùng xe bán tải húc cây đổ chắn ngang phố vào vỉa hè giúp đường phố lưu thông nhận được hàng nghìn biểu tượng cảm xúc của cộng đồng mạng. 

Mới đây tài khoản Mai Cúc đã chia sẻ một clip lên trang 91.com.vn, trong clip cho thấy mưa bão làm cây to đổ chắn ngang đường, giao thông ùn ứ. Tài xế bán tải liền điều khiển xe “ủn” cây xanh vào lề đường, giúp các phương tiện lưu thông thuận lợi.

Hành động đẹp của tài xế xe bán tải đã được một lái xe khác đang lưu thông cùng chiều ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Từ xa một thân cây đã nằm chắn ngang đường. (Ảnh: Cắt từ clip)
Chỉ chưa tới một giờ đăng tải trên một nhóm facebook, clip đã nhận được cả nghìn biểu tượng cảm xúc của cộng đồng mạng, cùng với đó là hàng loạt các comment khen ngợi hành động đẹp của tài xế.

Tài xế điều khiển xe lại gần thân cây đằng chắn ngang giữa phố và dùng ô tô ủi vào lề đường. (Ảnh: Cắt từ clip)

Không phải chỉ một thân cây, mà còn có những cây khác nữa tài xế này cũng dùng xe ủi gọn vào lề đường. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chỉ một đoạn đường ngắn đã có hai thân cây được tài xế này ép gọn vào vỉa hè, cũng chỉ hành động nhỏ này đã khiến đường phố thông thoáng hơn. (Ảnh: Cắt từ clip)