Xế hộp của Tuấn Hưng bị đập nát, cuỗm sạch tài sản khiến chủ nhân phải thốt lên 1 câu

Tuấn Hưng quá bất ngờ, phải trấn tĩnh một lúc mới thốt nên lời khi gặp sự cố ở London.
Chia sẻ

Mới đây trên Facebook cá nhân, Tuấn Hưng đăng tải video nói về việc gặp sự cố khi cùng bà xã Hương Baby đi lưu diễn ở Anh. Anh cho biết: "Bị đập xe, lấy hết đồ mua cho vợ". Ông bố 3 con giải thích thêm, khi hai vợ chồng đang đi chơi, xem đá bóng và mua sắm thì bất ngờ bị trộm đập vỡ kính xe, lấy hết đồ giá trị.

Xế hộp của Tuấn Hưng bị đập nát, cuỗm sạch tài sản khiến chủ nhân phải thốt lên 1 câu - 1
Xế hộp của Tuấn Hưng bị đập nát, cuỗm sạch tài sản khiến chủ nhân phải thốt lên 1 câu - 2

"Xin lỗi em yêu, mua rất nhiều giày dép, quần áo cho em nhưng bị trộm hết rồi", giọng ca 7X nói với bà xã Thu Hương. Ở góc quay khác, nam ca sĩ tiết lộ bãi đậu xe có camera nhưng đã bị bẻ nghiêng để tạo góc chết, không xem được hình ảnh: “Không thể tin nổi, quá chuyên nghiệp. Camera bị đập chuyển hướng và đập vỡ kính xe để lấy đồ. Thật sự không tin được”, nam ca sĩ phải trấn tĩnh một lúc mới thốt lên được.

Trong khi đó CEO Thu Hương buồn bã đứng nhìn chiếc xe bị đập vỡ. Không chỉ riêng xe của Tuấn Hưng, xe bên cạnh cũng bị đập vỡ kính, chỉ còn lại đống vỡ vụn.

Bên dưới bài đăng của Tuấn Hưng, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm vợ chồng anh: "Thiệt hại nhiều không anh trai? Anh đã bay về Việt Nam chưa?", "Dân manh động quá", "Không thể tin được luôn, anh báo Cảnh sát chưa ạ?",... Diễn viên Hồng Đăng cũng chia sẻ: "Bọn nó rình rồi anh ơi, kiểu này bên nước ngoài nhiều".

Xế hộp của Tuấn Hưng bị đập nát, cuỗm sạch tài sản khiến chủ nhân phải thốt lên 1 câu - 3

Tuấn Hưng và bà xã ở London 

Trước đó vài ngày, Tuấn Hưng chia sẻ lên trang cá nhân về việc cùng bà xã sang Anh. Nam ca sĩ hào hứng khám phá những địa điểm đẹp, đến sân vận động xem trận đấu giữa CLB Liverpool và Manchester United. Chia sẻ về chuyến lưu diễn Anh lần này, anh bày tỏ sự háo hức khi được gặp khán giả yêu thương, hát những ca khúc quen thuộc: ''May mắn của đời mình là được đi khắp nơi, được biết và thích nghi mọi nền văn hoá. Từ đó chắt lọc và tạo ra văn hoá lối sống, cách hành xử của chính bản thân mình''.