Xem Lê Bống catwalk, Phạm Thoại hoảng hốt: "Thực sự rất là sốc, trầm cảm luôn"

Từ nhìn đểu Khánh Vân, Phạm Thoại chuyển qua "khó ở" với cả cô bạn thân Lê Bống. 

Bên cạnh Lê Bống, Phạm Thoại cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam khi liên tục diện outfit khác lạ cùng biểu cảm "khó ở" với cả thế giới. 


Loạt outfit khác lạ của Phạm Thoại. 

Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy Lê Bống catwalk, gương mặt "vô cảm" của Phạm Thoại bỗng "biến sắc" với trạng thái vô cùng kinh ngạc. Chàng TikToker cho biết bản thân không tin cô bạn thân "một mẩu" của mình lại được sải bước trên sàn diễn thời trang. "Không tin, tôi không tin là Lê Bống luôn. Thực sự rất là sốc, trầm cảm", Phạm Thoại thốt lên khi xem Lê Bống trình diễn. 

Trước đó, Phạm Thoại cũng từng gây tranh cãi khi có ánh mắt dò xét gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Khánh Vân. Giải thích cho hành động này, Phạm Thoại cho biết, đây là ánh mắt ghen tị trước vẻ đẹp của Khánh Vân. "Thì soi xem có điểm gì chê không. Nhưng ở ngoài mình thấy đẹp hơn trên hình, nhìn gầy hơn", hot TikTok chia sẻ. 

Bên cạnh đó, anh cũng dành khá nhiều lời khen cho ngoại hình của Khánh Vân: "Mình soi từ chân cho đến người xem có điểm gì chê không nhưng không, thực sự rất đẹp, xuất sắc". 

Phạm Thoại là một cái tên được dân mạng biết đến nhiều, đặc biệt là từ loạt livestream giả gái bán hàng từ cuối năm 2018. Bên cạnh đó, anh chàng còn từng tham gia các lĩnh vực như diễn xuất, người mẫu tại Thách Thức Danh Hài mùa 5 (2018) và Vietnam's Next Top Model (2019). Không chỉ bởi phong cách thời trang cực "dị" và độc lạ mà Phạm Thoại cũng được mệnh danh là "thánh chửi" vì không ngại nhắc đến những chủ đề ồn ào trên mạng.