Xéo xắt "cà khịa" Nhật Lê chưa lâu, Huyền My dính tin đồn "đường ai nấy đi" với Quang Hải?

Dòng story của Huyền My khiến nhiều người cho rằng cô và Quang Hải đã chia tay.

Thời gian gần đây, chuyện  tình của Quang Hải luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Những tưởng chàng cầu thủ này sẽ có được cuộc tình đẹp với Nhật Lê nhưng rồi cả hai lại sớm "đường ai nấy đi" khi âm thầm xóa hết ảnh chung của nhau trên trang cá nhân.

Sau Nhật Lê, Quang Hải một lần nữa dính tin đồn với cô chủ tiệm nail xinh đẹp Huyền My. Anh thường xuyên thả tim các bài đăng của cô nàng, thậm chí cả hai còn đi du lịch cùng nhau...  Đặc biệt, Huyền My còn hạnh phúc khoe lên mạng món quà dễ thương cùng dòng chữ "Anh thương vợ" của Quang Hải.

Lộ thêm bằng chứng bạn gái Quang Hải đích thị là Huyền My, công bố đi còn chờ chi!

Ngày 16/1 vừa qua cô nàng còn đích thân  lặn lội sang Thái Lan cổ vũ cho Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Triều Tiên.

Cách đây không lâu, Huyền My được cho là đã đăng story "đá xéo" Nhật Lê. Cô cho rằng dù có yêu lâu nhưng cũng không bằng người gặp nhau 2 tháng đã "nhớ thương một đời"...

Ấy vậy mà cách đây vài giờ, Huyền My lại khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng dòng trạng thái tâm trạng, ám chỉ sự cô đơn khi yêu. 

Theo đó Huyền My bất ngờ đăng story với dòng trạng thái hờn dỗi, muốn buông xuôi. Cô nàng viết: "Không nên để người khác thấy sự quá cần của chính mình. Bạn sẽ nhận lại nỗi cô độc". Nhiều fans phán đoán rằng, cặp đôi đang gặp trục trặc hoặc bất đồng quan điểm trong một vấn đề gì đó.

Hiện tại cả hai chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Mong rằng đây chỉ là lời giận hờn bâng quơ của Huyền My khi mà Quang Hải quá bận rộn với việc luyện tập, thi đấu.

Bị trúng "lời nguyền", tạo hình linh vật năm Tý nhanh chóng soán ngôi "pikalong" năm nào khiến dân mạng cười rớt hàm