Xin lỗi khó hiểu, Denis Đặng bị nhiếp ảnh gia người Nga mỉa mai: "Sao bảo thần tượng mà không follow?"

Sau khi phủ nhận đạo nhái và nói rằng mình là fan hâm mộ chỉ muốn copy ý tưởng của idol thì mới đây, Denis Đặng lại tiếp tục bị nhiếp ảnh gia người Nga mỉa mai nhục nhã. 

Sau bao ồn ào về vấn đề đạo nhái ý tưởng, mới đây Denis Đặng đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến công chúng và nhiếp ảnh gia người Nga Darkflawless. 

Chỉ sau vài giờ liên hệ, nhiếp ảnh gia người Nga này đã chính thức phản hồi lại Denis Đặng. Chỉ vài dòng ngắn gọn, chàng nhiếp ảnh đã khiến nhiều người nể phục bởi tài mỉa mai cao tay khiến ai đọc cũng thấy nhục giùm cho Denis.

Cụ thể, nhiếp ảnh gia này đã chụp lại story xin lỗi của Denis Đặng và đăng lên story của mình. Đặc biệt, anh còn tinh ý chỉ ngay ra điểm mâu thuẫn trong lời xin lỗi của Denis Đặng và công bố mỉa mai đầy nhục nhã. 

Anh nói: "Lần cuối bạn copy ý tưởng của tôi là vào tháng 10 năm 2019, chỉ cách đây khoảng 4 tháng thôi chứ không phải 1 hay 2 năm về trước"; "Bạn nói tôi là thần tượng và là tiền bối của bạn hả, vậy tại sao bạn lại không follow tôi trước khi mà tôi đăng bài thể hiện sự phẫn nộ của mình trước khi bạn bị tố đạo nhái?"

Cuối cùng, anh chàng chỉ lẳng lặng lạnh lùng nói: "Thôi tôi không cần câu trả lời nữa" và gửi lời khuyên bảo Denis Đặng nên biết tôn trọng ý tưởng sáng tạo của người khác.

Nhiếp ảnh gia người Nga bị Denis Đặng đạo nhái ý tưởng

Đây không phải là lần đầu tiên nhiếp ảnh gia này khiến công chúng hả hê khi có màn mỉa mai gây sát thương lớn như vậy. Ngay trong bài đăng tố cáo Denis Đặng "đạo nhái" ý tưởng của mình, nhiếp ảnh gia này cũng thẳng thừng mỉa mai về việc tại sao một người nổi tiếng tại Việt Nam như Denis Đặng lại có hành động xấu hổ như vậy.

"Tại sao người copy ý tưởng của tôi lại có tích xanh, trong khi tôi vẫn chưa có, và tôi phải hiểu điều đó như nào Instagram?"

Dù nhiếp ảnh gia người Nga đã tuyên bố không cần thêm bất cứ "câu trả lời" nào khác từ phía Denis Đặng nhưng đối với công chúng Việt, hành động của Denis Đặng đã khiến cho nhiều người xấu hổ khi mang mác là giám đốc sáng tạo. 

Sau ồn ào đạo nhái poster phim và đến nay là đạo nhái ý tưởng nhiếp ảnh, Denis Đặng dần bị công chúng ghẻ lạnh hơn bao giờ hết. Hình ảnh Bạch liên bông của anh chàng cũng từ đây sụp đổ. 

Đối với nghệ sĩ, việc đạo nhái ý tưởng là một điều vô cùng cấm kị, nhất là khi còn bị hẳn chính chủ từ nước ngoài lên tiếng tố cáo như này. Mong rằng đây sẽ là bài học lớn cho Denis Đặng.

Tin liên quan:

Bị tag hẳn tên tố cáo là kẻ "đạo nhái", Denis Đặng thừa nhận đi ăn cắp và xin lỗi đầy hối hận

Giám đốc sáng tạo Denis Đặng bị tố ăn cắp ý tưởng, lấy ảnh mạng vẫn "nhận vơ" của mình