Xin tiền bạn gái để trả góp điện thoại nhưng không được, anh chàng "dở bài" khóc lóc: "Em không thương anh à"

Hết bao nuôi bạn trai, cô gái còn phải góp tiền để anh đổi điện thoại mới. 

MỤC LỤC [Hiện]

"Đào mỏ" đâu chỉ dùng cho những cô gái thích "ăn bám" bạn trai, mà cả cánh mày râu cũng không ngoại lệ khi vẫn có những anh chàng sẵn sàng "bám váy" người yêu. 

Không ít những trường hợp như vậy từng xuất hiện trên mạng xã hội và mới đây lại là một tình huống tương tự khi chàng trai liên tục "vòi" tiền từ bạn gái dù cả hai đều đã trưởng thành và có thể tự lo cho bản thân. 

Cảm thấy không ổn, cô gái lên mạng nhờ tư vấn "có nên bỏ không": 

"Nhờ ad post hộ em trút giận với ạ. Chắc chẳng ai có người yêu mà cứ tiền tiền nong nong như này đúng không ạ?

Bọn em yêu nhau được 6 tháng thôi, người yêu em thì công việc không ổn định, em thu nhập tốt hơn nên ban đầu yêu thì tình phí chia đôi, rồi dần sau không có tiền em cũng thương nên đa phần chi trả hết.

Nhưng càng ngày kiểu càng dựa vào em, tiền anh thì mang về đưa cho mẹ, hỏi thì bảo mẹ bắt đưa mỗi tháng mẹ cho 1tr tiêu vặt. Tháng trước còn mua trả góp điện thoại trả góp, nói nửa đùa nửa thật là em thêm tiền vào với a nhé. Em cũng cho 1tr để thêm vào rồi thì hôm trước nhắc em sắp đến hạn, em cũng rõ ràng luôn là em không trả hôm nay lại thế.

Ngày trước nhận lời yêu chỉ vì hiền lành, nhưng thật ngoài hiền lành ra chẳng được cái gì như này em có nên bỏ không ạ?". 

Cô cũng cho biết thêm, cả hai hiện đã 26 tuổi nên việc dựa dẫm vào gia đình hay người yêu là chuyện không nên. Đính kèm là dòng tin nhắn tranh cãi giữa hai người. 

Theo đó, chàng trai nhắn tin nhắc cô việc ngân hàng yêu cầu chuyển tiền anh vay mua điện thoại, tuy nhiên cô thẳng thắn cho biết: "Anh vay thì anh tự trả đi, em không có nghĩa vụ nuôi anh rồi còn đi trả tiền góp điện thoại cho anh nữa". 

Nhận thấy bạn gái có vẻ cương quyết, chàng trai "dở chiêu ăn vạ": "Không thương anh à". 


Dòng tâm sự của cô nàng nhanh chóng nhận về vô số lời khuyên. Đa phần đều cho rằng cô nên sớm chia sẻ gã "đàn ông mặc váy" này: 

- Đã nghèo bất tài còn sĩ diện đua đòi. Chia tay đi

- Anh kiếm được tiền anh đưa cho mẹ, còn tình phí và mua sắm thì vòi bạn gái. 

- Cuộc đời đúng là trớ trêu. Những thằng lông bông thì có người yêu thương. Những người có công việc ổn định, không dựa dẫm người khác thì lại chẳng có ai thèm để ý 




Dân tình khuyên cô nàng nên sớm chia tay.

Chưa biết sau đó cô nàng xử trí gã người yêu "đào mỏ" như thế nào nhưng hiện dòng chia sẻ vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm.