Xóa bỏ "lời nguyền Lê Bống", Hoàng Kim Chi được kỳ vọng khi thi Hoa hậu: "Dùng app nữa thì thắng đậm"

Thông tin hot TikToker Hoàng Kim Chi đăng ký thi Hoa hậu khiến dân tình phấn khởi.

Trong số những hot TikToker đình đám, Hoàng Kim Chi được yêu quý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách nhã nhặn, vui vẻ. Cô sở hữu gần 2 triệu lượt theo dõi, gây sốt với loạt video quay cận mặt xinh đẹp không tì vết. Hiện tại, hot girl này đang kinh doanh online và làm mẫu ảnh. Mới đây Hoàng Kim Chi tiết lộ ý định thi Hoa hậu khiến fan mong chờ. Nếu so với những cái tên như Lê Bống, Trần Thanh Tâm thì Hoàng Kim Chi được kỳ vọng hơn cả. 

Hot TikToker này từng diện đôi giày cao gót và thực hiện những bước catwalk đầy uyển chuyển, chứng minh khả năng tham gia các cuộc thi sắc đẹp là hoàn toàn có thể. Yếu điểm lớn nhất của Kim Chi có lẽ là chiều cao khi cô chỉ cao có 1m66 nhưng gương mặt và thần thái không hề kém cạnh ai. 

Đặc biệt khi tham gia "Người Ấy Là Ai", Hoàng Kim Chi gây ấn tượng với vẻ ngoài tự tin, ăn nói duyên dáng và hình ảnh không hề thảm họa như nhiều hot girl khác trên truyền hình.

Nhan sắc bất chấp camera thường khiến Hoàng Kim Chi "ăn đứt" cả Lê Bống và Trần Thanh Tâm. Cộng đồng mạng để lại bình luận về việc cô tham gia thi  Miss Grand Vietnam (MGVN) năm nay.

 "Ủng hộ bạn này thi Hoa hậu", "Mình thấy bạn này xinh, giỏi với xem tiktok, chương trình NALA thấy bạn trả lời câu hỏi và phản ứng tình huống rất duyên và thông minh nha". "Thi Hoa hậu có được mang theo app không". Người khen kẻ tò mò, chê bai, liệu rằng Hoàng Kim Chi có thoát khỏi lời nguyền về Tiktoker đi thi Hoa hậu để thay đổi cái nhìn của công chúng hay không?