Xoài Non đón tuổi 19 với bộ ảnh cạnh tranh với Ngọc Trinh

Bộ ảnh mừng sinh nhật năm nay của Xoài Non cho thấy sự trưởng thành và quyến rũ hẳn. 

Sinh nhật năm 18 tuổi, Xoài Non khéo léo báo tin đám cưới với bạn trai streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis bằng caption ngắn gọn: "Xoài đã chín". Năm nay, Xoài Non tung bộ ảnh sinh nhật đầy quyến rũ và xinh đẹp để khẳng định sự "chín muồi". 

Có thể thấy, trước đây cô nàng hoàn toàn trung thành với phong cách dễ thương và đáng yêu dù đã lấy chồng. Bước sang tuổi 19, nữ hotgirl bắt đầu chuyển hướng sang phong cách trưởng thành và sang chảnh đúng chuẩn con dâu "hào môn". 


Trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 19, Xoài Non diện chiếc váy 2 dây màu xanh bơ tôn làn da và đường cong quyến rũ

Không chỉ hút fan nhờ ngoại hình xinh đẹp có nét lai Tây, Xoài Non nổi bật khi được biết đến là vợ streamer giàu nhất Việt Nam. Chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi "trai giàu, gái sắc" này luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 


Cô nàng kiêu sa và đằm thắm khác hẳn với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh trước đây

Người hâm mộ dành tặng hết lời khen ngợi cho nhan sắc của Xoài Non. Nhiều người còn bình luận trêu đùa: "Xoài năm nay có còn non không?", hay "Xoài Non năm nay đã chín thật rồi", "Xoài Non nên chuyển thành Xoài Chín thôi".


Có thể thấy với tuổi mới, Xoài Non cực hợp với phong cách trưởng thành và quyến rũ này


Xoài Non cũng thoải mái chia sẻ chuyện hôn nhân cũng như những mâu thuẫn từng xảy ra trong quá khứ với chồng như chuyện "bỏ nhà ra đi" khi giận chồng

Kỷ niệm sinh nhật tuổi 18, bà xã Xemesis tung bộ ảnh mừng sinh nhật, tuy nhiên cô nàng vẫn chọn phong cách trẻ trung, điệu đà chuẩn "công chúa", nhưng chỉ sau 1 năm, cô đã rủ bỏ hình ảnh teengirl mà chuyển sang hình tượng phụ nữ chín chắn và đầy cuốn hút.





Mối quan hệ giữa các cặp chị em dâu nổi tiếng nhà hào môn: Diệp Lâm Anh - Xoài Non không tình cảm bằng Hà Tăng - Linh Rin

Cuộc sống của các chị em dâu trong các gia đình giàu có luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Bên cạnh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, dân tình cũng vô cùng tò mò về "tình chị em" của các nàng dâu hào môn. Cùng phận làm dâu, không có quan hệ ruột thịt và còn là những người nổi tiếng, liệu dàn chị em dâu này sẽ đối xử với nhau ra sao, hòa thuận như người một nhà hay cũng đụng độ như các phim "cung đấu".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]