Xoài Non: Từ cô bé bán son đến vợ streamer giàu nhất Việt Nam

Đám cưới khủng với chiếc váy cưới lộng lẫy của Xoài Non đến nay vẫn khiến công chúng phải xôn xao. 

Phạm Thùy Trang hay được biết với nickmane là Xoài Non, cô nàng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp không tỳ vết. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Xoài Non càng được ngưỡng mộ, vì chồng của cô là Xemesis - một trong tứ hoàng streamer giàu nhất Việt Nam.

Khác với ban bè cùng trang lứa, Xoài Non đã sớm có đam mê kinh doanh từ khi còn đi học, chính vì thế, cô quyết định tạm dừng việc học để đi làm. Câu chuyện này khiến cô nàng nhận không ít gạch đá vì ai cũng cho rằng người đẹp sinh năm 2k2 chỉ là "bình hoa di động" và may mắn nên mới lấy được chồng giàu. Thế nhưng, bỏ ngoài tai hết những lời tiêu cực. Khi được hỏi han về công việc đầu tiên ra thu nhập, Xoài Non đã chia sẻ thẳng thắn:  "Hồi xưa lớp 7, lớp 8 mình đã bắt đầu bán son để kiếm tiền rồi. Sau này thì có làm thêm nhiều việc linh tinh nhưng mà số tiền không được bao nhiêu hết, nếu tính số tiền cao hơn thì chắc là lúc mình đi quay." Thế mới biết từ hồi học cấp 2 Xoài Non đã là tay buôn nhí đích thực rồi. 

Sau đó cô nàng bước chân vào họat động nghệ thuật, Cô góp mặt trong rất nhiều MV ca nhạc, trong các bộ phim sitcom,... dù còn trẻ nhưng diễn xuất khá ấn tượng. Và không chỉ làm diễn viên đóng MV, Xoài Non còn làm mẫu ảnh tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân, bà xã của Xemesis nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, dù lấy chồng giàu nhưng không hề tiêu xài hoang phí hay phô trương thế lực gia đình. 

Tròn 18 tuổi đã lên xe hoa về nhà chồng, lại là streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis nên không tránh khỏi dèm pha. Được biết, hai vợ chồng quen nhau từ một sự kiện game cuối năm 2018, sau đó cô đã chủ động add Facebook ông xã mình. 

Và câu chuyện tình yêu đã có kết thúc đẹp bằng một đám cưới xa hoa, hoành tráng nhất nhì showbiz Việt. Chiếc váy cưới mà Xoài Non diện hôm đó có bộ lên đến 28 tỷ đồng và được rước dâu bằng siêu xe hơn 7 tỷ. Hiện tại thì cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng rất hạnh phúc. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về cuộc sống nhà chồng, những lúc tụ tập cùng hội bạn thân Linh Ngọc Đàm và em chồng Diệp Lâm Anh.

Đẹp còn giỏi giang thì tất nhiên không tránh khỏi thị phi, cũng không ít lần vướng phải những lùm xùm trên mạng xã hội. Gần đây nhất, Xoài Non dính nghi vấn góp mặt trong bộ ảnh riêng tư cùng dàn hotgirl Việt, dù trước đây cô đã từng lên tiếng đính chính tất cả chỉ là sản phẩm cắt ghép. Ngoài ra thì các phát ngôn về chuyện học hành, tiền bạc cũng khiến cô nàng lao đao không ít. 

Xoài Non từ hotgirl mang vẻ đẹp lai, đến người vợ tai tiếng của streamer giàu nhất Việt Nam

Chưa được bình yên dù chỉ một ngày từ lúc công khai yêu cho đến khi đã lấy chồng đại gia, Xoài Non vẫn bị một bộ phận cư dân mạng liên tiếp “cà khịa” từ những việc nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Từ khi kết hôn với streamer Xemesis, Xoài Non đã lấn sân sang làm youtuber, cô thường xuyên xuất hiện trong các video cùng với chồng của mình hoặc tự mình sản xuất các clip YouTube. Thực tế, để đi được đến hạnh phúc đáng ghen tị ngày hôm nay, Xoài Non không ít lần phải nhận bình luận trái chiều từ dư luận về chuyện tình cảm. Nhiều người cho rằng Xoài Non đến với Xemesis vì tiền bạc, danh tiếng… Bất chấp mọi bàn tán, Xoài Non và Xemesis vẫn hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]