Xôn xao chuyện CEO sinh năm 1999 "giản dị" tặng bạn gái xe 5 tỷ: Tôi 99 sáng ra vẫn xin mẹ 20k ăn sáng

Câu chuyện một CEO rất trẻ (sinh năm 1999) tặng bạn gái mình chiếc xe trị giá 5 tỷ đồng mới đây gân xôn xao khắp các trang mạng. Trẻ như vậy mà đã giàu có khó tránh khỏi việc nhiều bạn trẻ so sánh.

Câu chuyện CEO sinh năm 1999 tặng cô bạn gái mình chiếc xe sang trị giá 5 tỷ đồng gây sốt khắp các trang mạng suốt 24h qua. CEO trẻ này không phải ai xa lạ, chính là Tống Đông Khuê, anh chàng nổi tiếng sau chương trình "Người ấy là ai". Khuê là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng và còn là bạn thân của Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.


"Em vui là được", câu nói kèm chiếc xe 5 tỷ gây sốt của Đông Khuê. (Ảnh: Beatvn)


Anh chàng thường chơi golf với bạn thân Matt Liu. (Ảnh: Beatvn)

Món quà anh chàng CEO này tặng bạn gái là một chiếc Porsche Panamera bản tiêu chuẩn, có giá khoảng 5 tỷ đồng. Theo nhiều trang mạng cho biết, trong giới chơi xe, Tống Đông Khuê là một cái tên có tiếng khi sở hữu 10 chiếc xe hơi và xe cổ. Hiện tại, Đông Khuê đang đi chiếc Audi A4 có giá khoảng 1 tỷ rưỡi. Trước đây, anh chàng từng sở hữu các loại siêu xe như CLA 45, BMW M3 E93 và BMW 428i Grand Coupe.





Bộ sưu tập xe sang của Đông Khuê. (Ảnh: Beatvn)

Sự thành đạt ở tuổi đời còn rất trẻ của Đông Khuê khó tránh khỏi việc nhiều bạn trẻ so sánh với bản thân. Bạn N.V.T bình luận trong bài viết về Tống Đông Khuê trên một trang mạng: "Người ta 99 đúng người đàn ông trưởng thành. Tôi 99... sáng ra vẫn xin mẹ 20k ăn sáng". Bạn C.Q chia sẻ: "97 đi chơi net vẫn phải xin mẹ 10k". Bạn A.N.D bày tỏ: "Ngày ngày 99 này vẫn đang nghĩ nên uô gs tà tữa hay k". Bạn N.N than thở: "Trong khi 96 còn đang nghĩ xem mì tôm mai có thêm gì không hay vẫn 2 gói đều"...


Một số bạn trẻ khác thay vì than thân trách phận lại cho rằng do nam chính có xuất phát điểm tốt là gia đình vốn có điều kiện. Bạn N.V.T chia sẻ quan điểm: "T k có ý chê đâu. Nhưng có thể Xuất phát điểm tốt thì đâu cần cố gắng nhiều. Xuất phát điểm thấp có thành tựu dưới 30 tuổi là đã hiếm rồi. Hơn nữa dưới 99 là 21 tuổi. Tuổi đời đã trẻ thì tuổi kinh nghiệm sẽ còn trẻ hơn vậy rất nhiều".

Tuy nhiên, bạn S.L phân tích trên một diễn đàn: "Người giàu kiếm tiền theo cách của người giàu. Ở gia đình có điều kiện thì người ta sẽ tiếp xúc với cách kinh doanh tốt hơn nếu gia tộc dòng họ có đế chế riêng. Họ giỏi hơn là điều hiển nhiên.

Còn mấy đứa ăn phá thì phá sản sớm muộn. Nhưng đa phần là điều kiện ng ta nuôi dạy tốt hơn nếu lớn lên biết kiểm soát đồng tiền. Đa phần được ba mẹ quan tâm và dạy tiêu tiền kiểm soát đồng tiền trước rồi mới cho tiếp xúc với môi trường kinh doanh doanh nghiệp sau lớp 12"./.