Xôn xao clip cởi luôn áo n.g.u.c để chơi Team Building giữa thanh thiên bạch nhật

Lại thêm một trò chơi phản cảm khi đi teambuilding hoặc họp lớp khiến cộng đồng mạng phải ngán ngẩm

Hiện nay, hình thức du lịch team building ngày càng được doanh nghiệp ưa chuộng. Nhằm kết nối mọi người trong một đơn vị, các trò chơi tập thể trong một hoạt động team building là phần không thể thiếu. Thế nhưng, có những trò chơi khiến người trong cuộc lẫn người xem phải... ngượng chín mặt!

Hài hước là nhu cầu của tất cả mọi người. Sống không thể thiếu tiếng cười. Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đã và đang thậm chí sẽ dùng chính hình ảnh của mình để "mua một chút vui" cho bè bạn. Tếu là thú vị và thiết thực, nhưng đừng làm những hành động thái quá, sẽ bị mọi người coi là phản cảm.

Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao trước đoạn clip cho thấy một hoạt động team building tương đối phản cảm ở một bãi biển du lịch. Các thành viên chủ yếu là nữ trong clip này đã cởi luôn trang phục ngoài, chỉ mặc trên mình mỗi bộ đồ lót để chơi khiến mọi người xung quanh ai cũng ngán ngẩm.

Một số cư dân mạng đã có phản ứng gay gắt, cho rằng những hoạt động team building không cần thiết phải có các trò chơi dung tục kiểu này. Số khác cho rằng các hoạt động team building, họp lớp đang ngày càng trở nên biến tướng và tạo ra những khung cảnh khó coi, phản cảm và đi ngược lại chuẩn mực xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên những hoạt động chơi phản cảm ở các sự kiện team building khiến cư dân mạng lên án gay gắt. Tệ hơn nữa là những người tham gia lại ở những độ tuổi không mấy ai nghĩ rằng họ sẽ làm vậy, chẳng hạn như những "trò chơi" dưới đây: