Xôn xao đoạn clip "cô Xuyến" Hoàng Yến dặn dò con gái lớn phải biết "giữ mình": Để lần đầu cho chồng là "đỉnh" nhất

Đoạn clip nữ diễn viên Về Nhà Đi Con dặn dò con gái về chuyện trinh tiết trước khi về nhà chồng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sở hữu ngoại hình trẻ trung, tính cách vui vẻ, nữ diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976. ghi dấu trong lòng khán giả truyền hình với những vai diễn "khua môi múa mép", lẳng lơ nhưng không kém phần được yêu quý. Đặc biệt, vai "cô Xuyến" trong bộ phim truyền hình đình đám Về Nhà Đi Con để lại nhiều ấn tượng nhất.

Thành đạt và xinh đẹp, nhưng Hoàng Yến lại vô cùng trắc trở trong đường tình duyên. Dù mới ngoài 40 tuổi, nhưng Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân với 4 người đàn ông khác nhau và hiện đang làm mẹ của 3 cô con gái. 



2 cô con gái lớn của Hoàng Yến là chị cả Yến My và Yến Minh

Mới đây, nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ trên trang TikTok của mình một đoạn clip quay lại cuộc trò chuyện giữa cô và 2 cô con gái đầu lòng. Mở đầu câu chuyện, nữ diễn viên Hoàng Yến dặn dò con gái lớn: "My My mẹ bảo này. Thời đại này mọi người không quá quan tâm đến chuyện trinh tiết nhưng mẹ vẫn dặn con Ty Ty là dù sao để chuyện đấy lần đầu cho chồng vẫn là đỉnh nhất. Chồng nó mới trân trọng đấy". Đồng thời, Hoàng Yến cũng khẳng định, cô đã giữ mình cho tới khi kết hơn cùng người chồng đầu tiên năm 18 tuổi là bố của My My. 

Sau đó, Hoàng Yến thắc mắc không biết cô con gái thứ 2 của mình như thế nào. Ngay lập tức, cô con gái thứ 2 của Hoàng Yến xuất hiện và khẳng định với mẹ và chị gái chắc nịch là mình biết phải làm gì trước khi lấy chồng. "Đã bảo bao nhiêu lần rồi. Ngày nào cũng nhắc chuyện đấy. Con chưa. Con 20 tuổi rồi, ngày nào cũng hỏi cũng nhắc", Yến Minh cam đoan.


"Cô Xuyến" dặn dò con gái phải biết giữ mình trước khi lấy chồng

Cuộc trò chuyện giữa 3 mẹ con nữ diễn viên Hoàng Yến được đăng tải lên MXH ở chế độ công khai và nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận từ cư dân mạng. Đặc biệt là trong hoàn cảnh vụ việc ồn ào giữa Hoàng Yến và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc thì lời dặn dò này của nữ diễn viên càng khiến cho dân tình chú ý. 

MỤC LỤC [Hiện]