Xôn xao lớp huấn luyện giữ chồng khỏi tiểu tam ở TQ

Học viên ăn mặc gợi cảm, tham gia các bài giảng về "bản chất của tình yêu" và kỹ thuật phòng the.

Trong những ngày qua, dư luận Trung Quốc đang xôn xao trước sự xuất hiện của một hiện tượng mới, đó là các khóa học mang tên "Trại huấn luyện sức hấp dẫn tình dục". Những khóa học này chủ yếu nhắm đến phụ nữ trung niên đã có gia đình, với mục đích trang bị cho họ các kỹ thuật quyến rũ nhằm giữ chân chồng và ngăn ngừa tình trạng ngoại tình.


Những phụ nữ trung niên sẵn sàng bỏ tiền để tham gia khóa học.

Gần đây, một nhóm phụ nữ đã tập trung tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để tham gia một chương trình kéo dài hai ngày, với mức phí 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10,5 triệu đồng) mỗi người. Poster quảng cáo sự kiện này khẳng định: "Sức hấp dẫn tình dục là cách phụ nữ kiểm soát cuộc sống của mình". Quan điểm này hoàn toàn trái ngược với niềm tin truyền thống của người Trung Quốc, nơi mà tình dục thường được coi là vấn đề nhạy cảm, riêng tư và chủ yếu phục vụ cho mục đích sinh sản.

Trong một khóa học đặc biệt, học viên được yêu cầu mặc áo ôm sát và tất đen. Ngày đầu tiên, họ tham gia các bài giảng về "bản chất của tình yêu" và kỹ thuật phòng the. Sang đến ngày thứ hai, chương trình chuyển sang các kỹ năng như: hôn, khiêu vũ gợi cảm và thậm chí là nghệ thuật xé rách tất. Ngoài ra, học viên còn tham gia các bài tập đóng vai để rèn luyện khả năng thể hiện sức hấp dẫn trong những tình huống thân mật.

Theo thông tin đăng tải, đa số học viên trong độ tuổi từ 35 đến 55. Một phụ nữ 54 tuổi (giấu tên) chia sẻ rằng, bà đã nảy sinh tình cảm với một người đàn ông trẻ tuổi và lo lắng về sức hấp dẫn đang giảm sút của mình. Một học viên khác là một người nội trợ đang đối mặt với nguy cơ ly hôn sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Ngoài ra, còn có một bà mẹ đơn thân kể lại việc chồng cũ đã bỏ đi và mang theo phần lớn tiền tiết kiệm, cô muốn lấy lại sức hấp dẫn của bản thân.

Có vẻ, những phụ nữ trung niên này đã bị thu hút bởi khẩu hiệu của trại huấn luyện: "Thắp lại ngọn lửa đam mê trong hôn nhân, hồi sinh đời sống tình dục của bạn". Các học viên cho biết khóa học đã giúp họ tìm lại giá trị bản thân và tin rằng, phụ nữ trung niên vẫn có thể mạnh mẽ và hấp dẫn.

Xôn xao lớp huấn luyện giữ chồng khỏi tiểu tam ở TQ - 2
Học viên ăn mặc gợi cảm tham gia khóa học

Theo báo chí Trung Quốc, trại huấn luyện này được tổ chức bởi một công ty có tên Học viện Sức hấp dẫn Tình dục. Các nữ giảng viên tự nhận là "nhà trị liệu cao cấp về quan hệ thân mật và tình dục" nhưng không tiết lộ tên thật. Đáng chú ý, một trong số họ, có biệt danh là Elves, hiện đang thu hút 120.000 người theo dõi trên nền tảng Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc.

Truyền thông đã không tìm thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến Học viện Sức hấp dẫn Tình dục cũng như các giảng viên của học viện này trên trang web chính thức của Hiệp hội Tình dục học Trung Quốc. Trước đó, bà Che Xiaoyan, Giám đốc ủy ban điều hành của hiệp hội đã khẳng định rằng tất cả các nhà trị liệu tình dục được cấp phép tại Trung Quốc đều làm việc tại các bệnh viện và đã trải qua chương trình đào tạo đa ngành do Hiệp hội Tình dục học Trung Quốc tổ chức.

Trại huấn luyện sức hấp dẫn tình dục đang gây ra làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người dùng mạng đã lên tiếng phản đối hoạt động này, cho rằng đây là một hình thức kinh doanh phi đạo đức, lợi dụng những phụ nữ dễ bị tổn thương và đang lo lắng về cuộc sống.

Một người dùng bình luận: "Những phụ nữ trung niên này không thể phân biệt đúng sai. Chúng ta có thể cải thiện sức hấp dẫn và sự tự tin một cách lành mạnh thông qua việc đọc sách và tiếp tục học tập".