Xôn xao tin nam diễn viên hài Vbiz bị nắm clip "nóng" với bạn tình đồng giới, chi tiết gây sốc!

Loạt thông tin về cuộc sống đời tư của sao nam này gây chấn động Vbiz.

Những ngày gần đây, vụ ông trùm giới nhạc rap Diddy bị bắt vì liên quan đến vụ án tình dục và mại dâm gây chấn động toàn cầu. Sự việc này cũng phơi bày nhiều góc khuất ẩn sau ánh hào quang showbiz. Giữa lúc công chúng Việt đang bàn tán về những bữa "tiệc trắng" của Diddy thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện bài đăng được cho là vạch trần cuộc sống đời tư bê bối của một nam diễn viên hài - tạm gọi là M (nhân vật đã được đổi tên) với nhiều tình tiết tương tự. 

Cụ thể, bài phốt này cung cấp thông tin M là nam diễn viên quen mặt với một sân khấu kịch nổi tiếng, vẻ bề ngoài có vẻ hiền lành, học thức. Vì vốn có tên tuổi, được nhiều người biết đến nên anh giở trò chèn ép, lợi dụng quyền lực để "ra vẻ" với nhiều diễn viên trẻ, đặc biệt là những sinh viên mới vào nghề. Trong thời gian hoạt động chung sân khấu, cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng (nhưng độ nhận diện kém hơn anh M) bị anh này bắt nạn đến mức phải xin nghỉ hoặc tự rút lui khỏi nhóm. Nói chung, cũng rất nhiều đồng nghiệp cảm thấy chướng mắt vì sự "tác oai tác oái" của nam diễn viên hài này, chỉ đợi đến thời điểm để lên tiếng vạch trần. 

Xôn xao tin nam diễn viên hài Vbiz bị nắm clip

Đó là trên mặt công việc, còn cuộc sống đời tư của anh M có rất nhiều góc khuất đáng sợ. Theo nguồn tin cho hay anh M có quan hệ yêu đương đồng giới với trợ lý. Tuy nhiên, sau một thời gian thì anh này chán, và tìm đủ lý do đuổi việc trợ lý, mục đích là để không còn ai cản đường trong việc việc tìm người tình mới. Việc anh này đổi trợ lý xảy ra thường xuyên như "thay áo". 

Ngoài ra, chi tiết gây sốc nhất liên quan đến bê bối của anh M này chính là anh thường có những bữa tiệc riêng tư thác loạn, mua bán dâm... thỏa mãn mục đích tình dục. Nguồn tin lên tiếng phốt cho biết tính chất của các buổi tiệc này giống như "tiệc trắng" của Diddy nhưng quy mô nhỏ hơn, địa điểm là thường diễn ra ở các quán karaoke. 

Hiện những thông tin này đang gây xôn xao, chấn động khắp mạng xã hội, các hội nhóm bàn chuyện showbiz. Người phốt cho biết đã cho anh M thời gian để khắc phục hậu quả, xin lỗi, nếu sau thời hạn mà không có hành động cụ thể thì sẽ công khai danh tính để cư dân mạng "dạy" cho một bài học. Nếu thật sự bị cung cấp các bằng chứng xác thực có liên quan đến lùm xùm này, có lẽ sự nghiệp của anh M sẽ đặt một dấu chấm hết!