Xuân Bắc hé lộ về nụ hôn đầu đời, đê mê lắm nhưng mắt vẫn mở trừng trừng vì lý do khó đỡ

"Nam Tào" Xuân Bắc mới đây đã tiết lộ những chuyện tình quá khứ đầy dễ thương của mình trong một chương trình

Vừa qua, chương trình "Chân ái" đã lên sóng tập đặc biệt với sự tham  gia của diễn viên Thùy Anh và ca sĩ Thiên Vương. Trong vai trò MC, Xuân Bắc liên tiếp đặt ra những câu hỏi dí dỏm để kết nối mọi người với nhau. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ đề cập đến chuyện tình cảm xưa cũ của mình.

Ca sĩ Thiên Vương tiết lộ anh và vợ hiện tại đã từng có thời gian dài hẹn hò trước khi về chung nhà. Cô cũng chính là quản lý MTV năm xưa. Trước đó Thiên Vương từng trải qua nhiều mối tình, vợ anh chính là cuộc tình thứ 3.


Nghe xong Xuân Bắc liền tiếp lời, gọi đàn em là “thánh yêu” và bật mí mình đến năm 23 tuổi mới biết mùi vị của nụ hôn đầu đời. Thiên Vương nghi ngờ đàn anh nói đùa, nhưng Thùy Anh thì tin ngay lập tức.

"Nam Tào" liền kể chi tiết hơn nhằm thuyết phục mọi người. Anh tiết lộ rằng nụ hồn đầu đời của mình đầy tính...cảnh giác, không giống lắm trong phim ảnh hay sách vở.

“2 năm tôi chuẩn bị cho nụ hôn, đến lúc đấy tôi mới dám thực hiện. Anh trai tôi trêu tôi là kể cả khi hôn em cũng phải cảnh giác, bởi vì bọn kẻ cắp rất lợi dụng những đôi trẻ hôn nhau để móc túi. Bởi vì lúc đó nó đê mê. Và nụ hôn đầu tiên, tôi mở mắt trừng trừng để... trông cái xe đạp”, Xuân Bắc dở khóc dở cười kể lại.


Sau đó, Xuân Bắc đề cập đến những giai đoạn trong tình yêu. Anh cho rằng bất cứ cuộc tình nào cũng sẽ có 3 giai đoạn. Đầu tiên là từ khi mình chỉ mới hơi thích đối phương. Giai đoạn thứ hai là 6 tháng đầu, đây cũng là lúc 2 người yêu nhau nhất. Giai đoạn cuối là từ 6 tháng đó trở đi, lúc này mọi tính xấu, tính cách thật đều sẽ được thể hiện ra.