Xuất hiện cùng Quang Hải trong livestream mới nhất, Huỳnh Anh "kể tội" người yêu: "Càng ngày càng cục súc với em"

Sự nũng nịu và trẻ con của Huỳnh Anh khiến fan hâm mộ của hai người cảm thấy thú vị.

Chiều ngày 18/7, Quang Hải cùng Huỳnh Anh có mặt tại trung tâm bóng đá ở quê nhà của chàng cầu thủ. 

Khi Quang Hải đang bận rộn hướng dẫn đàn em của mình cách chơi bóng tốt thì Huỳnh Anh lại livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

Huỳnh Anh lại đăng ảnh thân thiết với chị dâu Quang Hải ngầm khẳng định mối quan hệ lâu dài với nam cầu thủ

Không những thế cô nàng còn gọi người yêu lại gần để giao lưu cùng khán giả. Ban đầu Quang Hải từ chối vì còn ngại ngùng nhưng trước sự nũng nịu đầy đáng yêu của bạn gái, anh không thể khước từ.

Quang Hải ghé mặt vào livestream chào mọi người rồi lại trở lại công việc của mình.

Huỳnh Anh tiết lộ Quang Hải "ngày càng cục súc với em"

Trong lúc đang lên sóng, Quang Hải đi qua và đánh yêu bạn gái 1 cái. Lập tức Huỳnh Anh liền mạch tội anh với mọi người: "Đánh em, dạo này càng ngày càng cục súc với em". Người chị nghe vậy liền bật cười và khẳng định yêu lâu còn cục súc hơn nữa đấy nhé, cô em cứ quen dần đi.

Kể tội người yêu nhưng Huỳnh Anh cũng vui vẻ cho biết rằng Quang Hải thường hay mua bún hải sản bề bề cho nàng ăn. Cô gọi bố mẹ Quang Hải là "bố mẹ" một cách thân thiết như con cái trong nhà, khoe rằng tối nay "bố bảo sẽ đi ăn ở đâu đó".

Trong livestream này cô nàng chỉ mất điểm duy nhất đó là thiếu kiến thức địa lý. Chẳng hạn, cô khẳng định quê hương Nha Trang của mình thuộc "Trung Nam Bộ" thay vì duyên hải Nam Trung Bộ. Cô cũng không biết tỉnh Cao Bằng ở đâu và thuộc miền nào của đất nước.

Lên sóng livetream cùng Huỳnh Anh bị cà khịa là hám fame, gái xinh thách thức antifan: "Em search Google coi chị là ai"