Xuất hiện nam thần quân đội gây bão tại sự kiện Quốc khánh vì gương mặt đẹp như tạc, ngờ đâu là idol Kpop đình đám

Không còn vẻ đáng yêu thường thấy, nam idol đình đám này khiến fan náo loạn bởi quá đẹp, quá soái và quá ngầu khi diện quân phục, tham dự sự kiện lớn.

15/8 là Ngày Quốc khánh Hàn Quốc, một ngày lễ trọng đại trong năm. Vào ngày hôm qua, một sự kiện kỷ niệm mang tên "Ngày Giải phóng Quốc gia lần thứ 75" đã diễn ra với sự tham dự của Tổng thống Moon Jae In và Đệ nhất Phu nhân. Trong sự kiện này, nam diễn viên Song Il Gook vinh dự được làm MC, vận động viên bóng chày nổi tiếng Kim Yeon Kyung đại diện công dân tham gia lễ tuyên dương quốc gia.

Song không chỉ có hai nhân vật trên, fan đã nhanh chóng "tia" ra một người nổi tiếng khác cũng xuất hiện trong sự kiện. Mặc quân phục đỏ và đứng hát giữa dàn đồng ca, anh chàng nổi bật với gương mặt góc cạnh, ánh nhìn nghiêm nghị mạnh mẽ, cực soái ca, cực ngầu. Và không phải ai xa lạ, anh chàng đó chính là nam idol đình đám Sungjae (BTOB).

Sungjae (BTOB) nổi bật khi tham gia dàn đồng ca trong sự kiện kỷ niệm ngày Quốc khánh. Video này nhanh chóng đã gây bão mạng xã hội Hàn Quốc.

Từ xa nhìn lại, đã có thể thấy Sungjae vô cùng nổi bật giữa dàn đồng ca khi diện quân phục đỏ nổi bật, gương mặt nghiêm nghị, vóc người thon gọn.

Zoom đến gần, các fan đã phát sốt trước gương mặt góc cạnh điển trai như tượng tạc, biểu cảm mạnh mẽ, nghiêm nghị của nam idol nổi tiếng. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây sốt vì nam idol quá đẹp và ngầu.

Sungjae sinh năm 1995, là em út nhóm nhạc BTOB thuộc CUBE Entertainment. Trong khi các nam idol thường trì hoãn nhập ngũ, hành động tự nguyện nhập ngũ sau sinh nhật tuổi 25 của Sungjae nhận được nhiều sự khen ngợi.

Nam idol đã nhập ngũ vào tháng 5 vừa qua và phục vụ quân đội với tư cách lính tại ngũ. Quả nhiên là đã đẹp trai thì luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh, bất kể khi là idol hay là quân nhân, Sungjae đều đẹp nổi bật, lấn át cả người xung quanh, khiến fan không thể rời mắt ngắm nhìn.

Sungjae vốn là mỹ nam Kpop đẹp trai có tiếng, anh chàng vừa có thể ấm áp thân thiện vừa có thể chuyển biểu cảm sắc sảo và vô cùng quyến rũ.

Xuất hiện nam thần quân đội gây bão tại sự kiện Quốc khánh vì gương mặt đẹp như tạc, ngờ đâu là idol Kpop đình đám - Ảnh 6.

Vào quân ngũ rồi, Sungjae lại đẹp theo một kiểu khác, mạnh mẽ hơn, rắn rỏi hơn rất nhiều.

Nguồn: Allkpop