Xuất hiện resort "tổ chim" sang chảnh ở ngay Hòa Bình mang "hơi thở Thái Lan"

Là khu nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp 5 sao ở Hòa Bình, Sakana Spa & Resort là không gian xanh rộng lớn của núi rừng, sông hồ và thiết kế đặc biệt của những căn phòng có 1-0-2.

Hóa nàng thơ xứ Hà Thành trên "dòng sông tím" mùa hoa súng về suối Yến

Thời gian gần đây, những tín đồ yêu thích du lịch sang chảnh truyền tai nhau thông tin về khu nghỉ dưỡng Sakana Spa & Resort (Hồ Dụ, Kỳ Sơn, Hòa Bình). Với kiểu thiết kế mang đặc trưng của mô hình nghỉ dưỡng Keemala Phuket Thái Lan, Sakana Spa & Resort thấm đẫm hơi thở màu xanh của núi rừng, cỏ cây, hoa lá, của mặt nước hồ tự nhiên hiền hòa. Là không gian lý tưởng cho những buổi du lịch hẹn hò cuối tuần cùng gia đình, người yêu.

Toàn cảnh Sakana Resort

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 55km, Sakana Resort Hòa Bình nằm ngay mặt đường QL6 đi vào với giao thông vô cùng thuận lợi chỉ mất khoảng 1 giờ ô tô. Tại Sakana Resort, du khách có thể chọn biệt thự hình nón hoặc nơm cá đặc biệt, cùng với đó là khu phức hợp bể bơi, giải trí, nhà hàng ẩm thực,...

Biệt thự nơm cá Sakana Resort

Lấy cảm hứng từ chiếc nơm bắt cá, Sakana Spa & Resort ra đời mẫu thiết kế độc đáo đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Những căn biệt thự Sakana với tiêu chuẩn nội thất 5 sao cao cấp, mang hơi thở tự nhiên theo triết lý wabi sabi. Hơn thế, biệt thự 1 tầng tại Sakana Spa & Resort còn được trang bị bể sục sauna tại ban công cho ngày nghỉ thư thái và sức khỏe trọn vẹn.

Biệt thự 2 tầng cao cấp view hồ, nơi có thể thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp của núi, của rừng, của đất trời xanh mát. Các căn biệt thự Sakana 2 tầng đều được trang bị bể bơi 4 mùa ngay tại ban công, đem lại sự trải nghiệm sang trọng riêng biệt chỉ có tại Sakana Resort Hòa Bình.

Mơ một lần đến Trung Quốc check-in DÃY NÚI CẦU VỒNG đẹp tựa tranh thủy mặc


Biệt thự hình nón Sakana Resort

Được lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc nón lá của người phụ nữ Việt Nam, ẩn trong sự dung dị mà tinh tế của những vật liệu bản địa như cói, tre, trúc,... Ngồi dưới mái nhà nón giữa thiên nhiên trong lành, những mệt mỏi nơi thị thành dần trôi nhẹ đi. Với thiết kế độc đáo "Có một không hai" hoà vào thiên nhiên, bể bơi được thiết kế giữa ngàn hoa đua sắc dưới mái nhà nón che nghiêng nghiêng. 

Khu tiện ích của Sakana Spa & Resort còn có bể bơi Biodesign ngoài trời, khu dạo bộ, khu thiền & yoga, khu spa, khu ẩm thực ăn uống, nhà hàng, khu vui chơi giải trí... nhằm phục vụ khách hàng những dịch vụ thoải mái, sang chảnh nhất.

 Sakana Resort sử dụng 4 loại hoa chính tạo cảnh quan Hoa Đào - Hoa Mơ - Hoa Mận - Hoa Gạo.Cả 4 loại hoa đều là những dòng cây điển hình & đặc trưng của vùng Tây Bắc. Với thiết kế cảnh quan đẹp tựa nơi tiên cảnh, Sakana Resort  là nơi thu hút nhiều người đến nghỉ dưỡng và chụp ảnh nhất trong thời gian tới.

Mắt tròn mắt dẹt trước "TÒA NHÀ HÌNH DÁNG GIỎ DIMSUM" siêu độc lạ ở Singapore