Xuất hiện trở lại sau nửa năm kéo chân, Khoa Pug bị "mỉa mai": Nhìn anh đi giống chim cánh cụt thế!

Sau khoảng gần 6 tháng kể từ khi kéo chân, Khoa Pug luôn khiến cư dân mạng quan tâm mỗi lần xuất hiện. Và tất nhiên tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào ngoại hình của chàng trai trẻ.

Mới đây Khoa Pug lại cho ra lò chiếc clip mới. Nam Yoututber tiết lộ sẽ review về máy bay khổng lồ cõng phi thuyền con thoi ở NASA. Tuy nhiên, không phải chiếc máy bay khổng lồ, điều thu hút khán giả hơn cả trong đoạn video mới được đăng tải chính là tình trạng sức khỏe của Khoa Pug hậu kéo chân.

Xem chiếc video này của anh, mọi người có thể nhận ra rằng sau gần 6 tháng kéo chân, ngoại hình của Khoa Pug đã có những thay đổi rõ rệt. Không chỉ cao lên trông thấy, Khoa Pug có vẻ như đã tăng cân rất nhiều. Nguyên nhân cho điều này có thể là vì Khoa Pug đã phải trải qua một khoảng thời gian dài nằm trên giường bệnh để phục hồi. Mặt khác là vì hậu kéo chân, do đi lại khó khăn nên có lẽ anh chàng đã vận động ít hơn.

Không chỉ gây chú ý vì tăng cân vù vù, dáng đi khập khiễng của Khoa Pug cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Mặc dù đã hoàn thành việc kéo chân được gần 6 tháng, nhưng vì đôi chân vẫn đang trong quá trình hồi phục nên chàng hot YouTuber đi lại rất khó khăn. Đặc biệt là mỗi khi phải leo bậc thang, Khoa Pug lại trở nên khá chật vật và cẩn thận.

Ngoài ra, có thể do sức khỏe chưa ổn định hẳn nên thỉnh thoảng chủ nhân clip nói bị hụt hơi.

Chứng kiến sự nhiệt tình của Khoa Pug khi review cẩn thận từng ngóc ngách máy bay, rất nhiều người gửi lời động viên, chúc anh mau chóng khỏe lại.

Trước đó, để tăng chiều cao từ 1m67 lên 1m8, Khoa Pug đã phải chi một số tiền “khủng” để thực hiện cuộc "đại phẫu" ở Mỹ. Nói về lần đầu tư thay đổi này của mình, Khoa Pug tiết lộ: "Mình ở trong bệnh viện 2 ngày. Một đêm như vậy trị giá khoảng 4.500 USD (khoảng gần 105 triệu đồng), mình ở 2 đêm là 9.000 USD (khoảng 210 triệu đồng). Tính tiền Việt là hơn 100 triệu một đêm". Ngoài ra, vì không có người thân bên cạnh nên Khoa Pug phải thuê thêm 5, 6 y tá chăm sóc: "Trong 2 ngày đó, y tá phải túc trực bên mình 24/24. Khi mình gây mê, nằm phòng hồi sức, cũng đều là y tá bên Mỹ. Nhân công bên Mỹ rất đắt nên mình đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để họ chăm sóc cho mình". Tính tổng chi phí cho 8cm, Khoa Pug cho hay: "Mình tốn khoảng 2 tỷ 4 cho 8cm, tức là mỗi cm sẽ rơi vào 300 triệu, một số tiền khổng lồ".

Đặc biệt, dù đã phải bỏ ra số tiền "khổng lồ" để thay đổi ngoại hình, nhưng Khoa Pug lại nhắn nhủ đến những người có ý định kéo chân như sau: "Cái việc kéo chân vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Thật sự bạn dư tiền lắm, ở nhà ba mẹ nuôi ăn, ở không rửng mỡ như Khoa Pug thì mới đi kéo chân, còn không thì thôi. Thật sự rửng mỡ lắm mới đi làm cái này, tốn thời gian, tốn tiền. Bây giờ mình kéo đùi xong đi kéo cẳng chân ở dưới nữa là thua luôn, chạy luôn đó các bạn. Sợ lắm rồi. Để thời gian đi ăn chơi sướng hơn các bạn. Thay vì bỏ ra 5 tỷ kéo chân thì bạn đi ăn chơi này nọ rồi đi mua xe tán gái vui hơn. Kéo chân để làm gì đâu các bạn?"