Xuất thân bất ngờ của nữ CĐV phấn khích nhất khi được camera nhà đài quay tới: Nhan sắc xinh đẹp, du lịch sang chảnh còn khoe dáng cả bên G63

Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, từng check in bên chiếc G63 đang nổi đình nổi đám. 

Bên cạnh niềm vui khi U23VN bảo vệ thành công HCV vô địch SEA Games môn bóng đá nam, thì một cô gái khác cũng được quan tâm không kém. Dù chỉ lên sóng "nhà đài" khoảng vài giây giữa trận bóng, nhưng cô nàng cổ động viên gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn và đặc biệt là biểu cảm vô cùng phấn khích khi được cameraman quay trúng.


Cô nàng cổ động viên phấn khích hẩy hẩy tay anh chàng bên cạnh khi thấy được lên sóng nhà đài

Sau trận đấu, "in-tư" của cô nàng cũng ngay lập tức được cư dân mạng tìm kiếm. Qua đó, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn có xuất thân khá giàu có, thường xuyên đăng ảnh đi du lịch sang chảnh và đặc biệt là check-in bên cả chiếc Mercedes-AMG G63 trị giá 13 tỷ đình đám. 


Cô nàng cổ động viên gây chú ý nhất đêm qua có xuất thân giàu có


Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng


Cô nàng thường xuyên đăng ảnh đi du lịch sang chảnh


Thâm chí còn chụp ảnh bên cả G63 trị giá 13 tỷ

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cô nàng và anh chàng đứng bên cạnh cùng đi cổ vũ bóng đá có mối quan hệ không bình thường và bị nghi ngờ làm "tiểu tam". Tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực. Hiện tại cô nàng đã khóa trang cá nhân để tạm thời tránh ồn ào. 

Hậu trận đấu, cô nàng đang rất nổi tiếng trên TikTo