Yêu chàng trai thấp hơn 15cm, cô gái chán ngấy khi bị troll

Một người phụ nữ cao hơn chồng 15cm tiết lộ rằng, mọi người thường nhầm bạn tình của cô với con trai của cô và cô chán ngấy những bình luận gay gắt từ những kẻ troll.

Jesika (30 tuổi) ở Arizona, Hoa Kỳ sở hữu chiều cao 1m7 và chồng cô Hunter (31 tuổi) chỉ được 1m55.

Mặc dù cặp đôi đang tận hưởng một mối quan hệ hạnh phúc nhưng họ tiết lộ rằng họ thường xuyên nhận được những bình luận ác ý với những người liên tục bình luận về sự chênh lệch chiều cao của họ, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Yêu chàng trai thấp hơn 15cm, cô gái chán ngấy khi bị troll - 1

Yêu chàng trai thấp hơn 15cm, cô gái chán ngấy khi bị troll - 2

Cả hai kết hôn vào tháng 2 năm 2022

Jesika nói với NeedToKnow.online: “Bạn bè và những người khác hỏi tôi tại sao lại ở bên một người thấp hơn tôi rất nhiều. Chúng tôi đã nhận được những bình luận hỏi liệu anh ấy có phải con trai tôi hay không hay liệu tôi có cần một người đàn ông thực sự hay không. Tôi hầu như không cao hơn mức trung bình của một phụ nữ. Nhưng một số điều tồi tệ nhất đến từ những người đàn ông mà họ nghĩ rằng họ sẽ là đối tác tốt hơn cho tôi, nói với tôi rằng họ có thể làm hài lòng tôi tốt hơn hoặc là những gì tôi cần. Đó không phải là mối quan hệ của họ và nó không liên quan đến họ. Chúng tôi rất vui và đó là tất cả những gì quan trọng."

Hunter nói thêm: “Bình luận phổ biến nhất chỉ là bất kỳ câu chuyện đùa nào về chiều cao của tôi. Nếu bạn đùa về cân nặng của ai đó, điều đó thật khủng khiếp và tất nhiên là như vậy. Nhưng mọi người đều cảm thấy thoải mái về chiều cao như thể không có gì to tát cả. Tôi đã sống như thế này trong suốt cuộc đời của mình. Tất cả những người tôi từng hẹn hò trước đây đều cao hơn tôi rất nhiều, vì vậy điều đó chưa bao giờ khiến tôi bận tâm. Tôi chỉ luôn quan tâm nhiều hơn đến việc người kia cảm thấy thế nào về điều đó."

Không chỉ vậy, những người hoàn toàn xa lạ thường đưa ra những bình luận về đời sống tình dục của cặp đôi.

Yêu chàng trai thấp hơn 15cm, cô gái chán ngấy khi bị troll - 3

Bộ đôi không coi chiều cao của họ là một vấn đề

May mắn thay, Jesika nói rằng chiều cao không tạo ra sự khác biệt trong phòng ngủ và cô ấy đang có một cuộc ân ái tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Cô nói: “Không phải chúng ta đều nằm giống nhau sao? Trên thực tế, một số vị trí dễ dàng hơn rất nhiều với Hunter. Thành thật mà nói, đó có lẽ là lần quan hệ tình dục tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Lần đầu tiên gặp Hunter có một chút sốc nhưng tôi biết anh ấy thấp hơn nhiều và rõ ràng là tôi không bận tâm. Vẫn mất một giây khi tôi gặp trực tiếp anh ấy lần đầu tiên nhưng trong vòng hai ngày và nhận ra tôi thực sự thích ở bên anh ấy đến mức nào, điều đó không còn quan trọng nữa. Mọi người mong đợi Hunter sẽ biến chiều cao thành toàn bộ tính cách của anh ấy nhưng anh ấy chỉ là một người bình thường khác”.

Sau khi kết hôn vào tháng 2/2022, bộ đôi hiện đang yêu cuộc sống hôn nhân, thậm chí còn chia sẻ hành trình của họ trên TikTok, nơi họ có hơn 58.000 người theo dõi.

Yêu chàng trai thấp hơn 15cm, cô gái chán ngấy khi bị troll - 4

Họ bắt đầu chia sẻ cuộc sống của mình trên TikTok

Bằng cách chia sẻ mối quan hệ của mình trên mạng, họ hy vọng sẽ xóa bỏ sự kỳ thị thường gắn liền với các mối quan hệ chiều cao lẫn lộn.

Jesika cho biết: “Chúng tôi vô tình phát hiện trên TikTok rằng mọi người rất thích nhìn thấy những cặp đôi khác có chiều cao chênh lệch như chúng tôi. Rất nhiều đàn ông hoặc phụ nữ khác cho biết họ đang ở trong tình trạng tương tự và rất vui khi xem các bài đăng của chúng tôi."

Rất nhiều người dùng mạng xã hội đã khen ngợi cặp đôi vì đã rất thẳng thắn về mối quan hệ của mình.

Yêu chàng trai thấp hơn 15cm, cô gái chán ngấy khi bị troll - 5

Cặp đôi hy vọng sẽ đánh bại những bình luận ác ý