Yêu hay rèn luyện thể lực: Đi đường hết xăng lúc 1h đêm, cô gái bắt bạn trai dắt bộ còn mình ngồi "ưỡn ẹo" trên xe

Khi yêu, con người ta thường làm những hành động mà bản thân những người xung quanh cảm thấy khó hiểu. 

"Nếu tình yêu cần 100 bước, vậy thì em chỉ cần tiến 1 bước, Anh sẽ đi tiếp 99 bước còn lại", chắc hẳn là câu ngôn tình mà ai cũng từng nghe qua. Cũng giống như trường hợp của bạn nam dưới đây, "nếu tình yêu là một buổi đi chơi, em chỉ cần đồng ý, còn mọi việc cứ để anh lo" ngay cả việc xe hết xăng phải dắt bộ cũng mình anh gánh là được rồi! 

Bắt gặp tình cảnh này, một dân mạng đã vô tình chụp lại vào đăng tải lên một số diễn đàn kèm theo dòng chú thích:

"Ngưỡng mộ bạn nam này thực sự, hơn 1h đêm chắc hết xăng dắt đã mệt rồi, lại còn dắt ngược lên dốc Hoàng Hoa Thám nữa, bạn nữ không đẩy đỡ người yêu thì thôi, lại còn ngồi ưỡn ở trên xe, tay che mặt cứ giục đi nhanh lên tao xấu hổ quá, thật sự nể phục sức khoẻ của bạn nam".

Kèm theo đó là bức ảnh ghi lại cảnh tượng bạn nam chật vật đẩy chiếc xe lên dốc, còn bạn nữ thản nhiên ngồi "ưỡn ẹo" trên xe như thể mình là bà hoàng. 

Cảnh tượng khiến nhiều người ngao ngán. 

Bức ảnh ngay lập tức tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người chỉ trích cô gái "kém duyên", có người lại cho rằng có lẽ chàng trai sợ bạn gái mệt nên mới để cô gái ngồi như vậy. Cũng có những ý kiến phản bác rằng cô gái đang bị đau chân không thể tự đi được nên mới phải làm vậy. 

Quynh Ngoc Dang: "Biết đâu chàng trai bắt bạn gái mình ngồi lên không cho đi bộ cùng vì sợ mệt"

Mưa Giông Love: "Nhiều người thương vợ, người yêu bất chấp tất cả luôn. Nể thật." 


Dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, dân mạng chưa rõ sự tình thế nào thì không nên phán xét một ai đó chỉ thông qua một vài bức ảnh. 

Vàng Nguyễn: "Câu chuyện phía sau thế nào không ai biết, 1 bức hình chụp lén 1 cái status thế là thành. Nếu bạn trai không đồng ý đã không để bạn gái ngồi trên mà đẩy, đó là quyền lựa chọn của người ta.

Phán xét người khác thì rất dễ, việc của người ta không ảnh hưởng đến cộng đồng là được rồi." 

Rạp 2,5 tỷ, rước dâu bằng siêu xe nhưng đám cưới ở Quảng Ninh vẫn bị chê: "Cỗ 35 triệu/bàn không có nổi đĩa thịt lợn"