AppGallery hợp tác với Belka Games để mang đến những bất ngờ thú vị cho trò chơi Thợ đồng hồ Clockmaker trên các thiết bị Huawei

Người hâm mộ Clockmaker có thể chờ đón những món quà đặc biệt tung ra ngay khi trò chơi được ra mắt trên ứng dụng AppGallery

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 30/07/2021 /PRNewswire/ - Giờ đây, người chơi có thể hòa mình vào cuộc phiêu lưu giải đố match-3 thần bí từ trò chơi Clockmaker được đánh giá cao của Belka Games, hiện đã có trên AppGallery.

Thợ đồng hồ
Thợ đồng hồ

Trong cuộc chạy đua để tìm ra Lời nguyền Bí ẩn của Thợ đồng hồ hắc ám Clockmaker và phá vỡ những lời nguyền này, người chơi phải vuốt ngón tay và ghép các viên đá quý để khôi phục thị trấn cổ bị dính lời nguyền. Trong bầu không khí huyền hoặc, Clockmaker thách thức người chơi đối mặt với hơn một nghìn màn chơi nhỏ đòi hỏi tư duy chiến thuật và kỹ năng để phá hủy những viên đá quý.

AppGallery và Belka Games sắp tới sẽ mang đến cho người chơi những món quà đặc biệt như một phần của quan hệ đối tác và kế hoạch kỷ niệm sự ra mắt của Clockmaker. Người dùng qua ứng dụng AppGallery sẽ nhận được một gói quà tặng đặc biệt, bao gồm 24 giờ sống không giới hạn kèm theo 15 viên hồng ngọc cao cấp để mua sắm trong cửa hàng trò chơi. Người chơi sẽ nhận được gói quà sau khi hoàn thành cấp độ nhà đầu tiên.

Yuriy Krasilnikov, Phó chủ tịch Phát triển kinh doanh của Belka Games cho biết: "Chúng tôi rất vui khi ngày càng có nhiều người trên khắp thế giới có thể trải nghiệm tựa game Clockmaker đang được yêu thích. Mọi người đều có thể thấy trò chơi này đã gặt hái được thành công lớn, vì thế chúng tôi vô cùng hào hứng khi nhiều người chơi sẽ có nhiều quyền truy cập hơn nhờ quan hệ đối tác của chúng tôi với Huawei".

Huawei hỗ trợ về công nghệ cho các đối tác

Là một trong những thị trường ứng dụng phát triển nhanh nhất và lớn thứ ba trên toàn cầu, AppGallery đã cho các nhà phát triển thấy lợi ích từ việc tận dụng sự hỗ trợ hoạt động mạnh mẽ của Huawei trước khi ra mắt ứng dụng. Clockmaker là một ví dụ điển hình về tiềm năng HMS Core của Huawei, tích hợp với IAP Kit và Ads Kit để cung cấp cho người dùng các giải pháp thanh toán liền mạch và trải nghiệm quảng cáo vừa ý.

Ông Krasilnikov cho biết: "Hợp tác với Huawei là một trải nghiệm thú vị đối với đội ngũ Belka Games. Nhờ có sự hỗ trợ phát triển và vận hành một cách chu đáo ngay từ đầu và khả năng tích hợp trơn tru từ bộ công cụ HMS Core của Huawei, chúng tôi có thể mang đến cho người yêu thích trò chơi những dịch vụ tốt nhất".

Clockmaker đã đạt được thành công lớn trong hai năm qua ở nhiều nền tảng khác nhau trên toàn cầu và lọt vào các bảng xếp hạng có doanh thu hàng đầu nhờ lối chơi có tính tương tác hấp dẫn. Mối quan hệ đối tác của Belka Games với AppGallery thể hiện mong muốn phát triển và ngụ ý rằng người hâm mộ có thể mong đợi nhiều hơn nữa trong những tháng tới.

Clockmaker hiện có sẵn để tải xuống trên AppGallery.

Giới thiệu về AppGallery - Một trong ba Thị trường ứng dụng hàng đầu thế giới  

AppGallery có mặt tại hơn 170 quốc gia và khu vực với hơn 550 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Huawei đã hợp tác với 4,5 triệu nhà phát triển trên toàn cầu, với tổng số lượt tải xuống đạt 384,4 tỷ vào năm 2020. Đến cuối tháng 6/2021, HMS Core sẽ được tích hợp với hơn 141.000 ứng dụng trên toàn thế giới.