Chi phí không tiếp xúc hiệu quả + Công cụ hiệu quả cho khách sạn do Viral Ops tạo ra

- Vserve Pro-Techt, một phần mềm thay đổi cuộc chơi sau Đại dịch

NEW DELHI

ngày 27 tháng 10 năm 2020

/PRNewswire/ -- Viral Ops, công ty hàng đầu về nghiên cứu công nghệ Khách sạn, đã xây dựng phần mềm Quản lý Hiệu quả cho các khách sạn trong vài năm qua. Chúng tôi tin rằng quản lý khách sạn là sự kết hợp giữa Khoa học và Nghệ thuật, vì vậy chúng tôi đã tập trung vào việc tự động hóa rất nhiều quy trình lặp đi lặp lại và hoàn thiện để các chủ khách sạn có thể tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách.

Ngành khách sạn – bao gồm sự tương tác giữa con người và dịch vụ khách hàng - đối mặt với nhiều rủi ro do Covid-19. Họ nói rằng 'Cuộc khủng hoảng gây ra tắc động rõ ràng' nên chúng tôi đã sử dụng thời gian này để đổi mới. Trong thời gian bị cách kýở Ấn Độ, nhóm Công nghệ tại ViralOps đã làm việc nhiều với nhóm Điều hành tại JW Marriott New Delhi Aerocity, cũng là khách sạn đầu tiên áp dụng Công cụ Hiệu quả Ăn uống Tại phòng Vserve của chúng tôi, để hiểu những mối quan tâm về hoạt động ở cấp độ cơ sở trong đại dịch. Cuối cùng, chúng tôi đã trở thành nhóm công nghệ của các chủ khách sạn và thiết kế một trong những Công cụ Hiệu quả + Không tiếp xúc, số hóa mọi điểm tiếp xúc bao gồm dịch vụ F&B, Spa, Housekeeping và Transport. Chúng tôi đã xây dựng Vserve Pro-Techt với chi phí bằng 1/5 so với một công cụ tiện ích như vậy để ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng, nó vẫn ở mức giá hấp dẫn cho tất cả các khách sạn. Với quản lý hiệu quả & hoạt động không tiếp xúc, các khách sạn hiện có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời ngay cả với nguồn nhân lực cực kỳ tinh gọn.

Sản phẩm đã có mặt đầu tiên với các khách sạn Marriott International trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương sau một chứng nhận nghiêm ngặt. Các yêu cầu triển khai đã được gửi đến kể từ đó và chúng tôi hiện đang phục vụ các khách sạn có thương hiệu trên khắp Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Maldives.

Với hơn 50 khách sạn đang được giới thiệu và nhiều khách sạn khác đang xếp hàng, đây vẫn là Ngày đầu tiên của Vserve Pro-Techt vì chúng tôi hướng tới việc giải quyết mọi vấn đề trong hoạt động của một khách sạn có thương hiệu hoạt động trên Giao thức vận hành tiêu chuẩn trong khi tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm cá nhân. Các đánh giá tuyệt vời từ các khách sạn chỉ thúc đẩy chúng tôi nhiệt tình đổi mới hơn nữa và giảm đáng kể chi phí chi tiêu cho phần mềm khách sạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay

Xem bản Demo | Email: [email protected] | Call +91 9958882605

Giới thiệu về Viral Ops

Đội ngũ tại Viral Ops là sự kết hợp của các Chủ khách sạn đã từng làm việc với các Thương hiệu như Marriott, Accor & Hyatt và các Kỹ sư đã từng làm việc tại các công ty khởi nghiệp hàng đầu. Chúng tôi đã được tin tưởng bởi một loạt các thương hiệu Khách sạn, bắt đầu từ dịch vụ chọn lọc đến các tài sản siêu sang.

Bạn có thể theo dõi chúng tôi trên LinkedIn[ https://in.linkedin.com/company/valet2you ] |

Facebook[ https://m.facebook.com/ViralOps/ ] | Instagram [ https://www.instagram.com/viral_ops/ ]

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1318492/ViralOps_Logo.jpg?p=medium600