Dữ Liệu Đáng Tin Cậy Hôm Nay Thúc Đẩy AI của Ngày Mai tại Chuỗi Sự Kiện EVOLVE24 của Cloudera

Các hội nghị toàn cầu của Cloudera hiện đã mở đăng ký, hội nghị được thiết kế để mang sức mạnh của kho dữ liệu lai và AI doanh nghiệp trực tiếp đến khách hàng và đối tác trên toàn thế giới

SANTA CLARA, California, ngày 12 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Cloudera, công ty dữ liệu về AI doanh nghiệp đáng tin cậy, sẽ tổ chức một loạt hội thảo về dữ liệu và AI trên toàn cầu. Bảy hội nghị khu vực, có tên là EVOLVE24, sẽ quy tụ các công ty hàng đầu trong ngành, khách hàng và đối tác để khám phá các chiến lược nhằm nâng cao thông tin chuyên sâu và năng suất dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên AI tạo sinh.

Thông qua một chuỗi hội thảo đột phá, diễn giả chủ chốt và hội thảo thực hành, những người tham dự EVOLVE24 sẽ tìm hiểu về giá trị của kiến trúc dữ liệu hiện đại, lợi ích của đám mây lai thực sự và tìm hiểu xem sự kết hợp này có thể giúp AI doanh nghiệp tăng tốc như thế nào. Được tài trợ bởi IBM, Amazon Web Services (AWS) và Red Hat, các sự kiện sẽ bao gồm các hội thảo khách hàng, trong đó tập trung vào những thách thức và rào cản trong việc áp dụng AI doanh nghiệp, lợi ích của việc quản lý dữ liệu lai và hiện trạng của cơ sở hạ tầng dữ liệu.

Cũng sẽ có một khu triển lãm trưng bày một số giải pháp sáng tạo nhất để quản lý dữ liệu an toàn và có thể mở rộng đang giúp tất cả các ngành hỗ trợ các ứng dụng AI quan trọng trong kinh doanh và chạy phân tích thời gian thực trên quy mô lớn. Mỗi sự kiện cũng sẽ có bài phát biểu chủ chốt của Chad Foster, một nhà lãnh đạo doanh nghiệp từng đoạt giải thưởng, diễn giả chính quốc tế và là tác giả của Blind Ambition (Tham Vọng Mù Quáng)--một cuốn tự truyện về những thông tin chuyên sâu mà Foster thu được sau khi bị mù ở tuổi 21. Ngoài ra, R "Ray" Wang, Người Sáng Lập, Chủ Tịch và Nhà Phân Tích Chính của Constellation Research, sẽ có bài phát biểu chủ chốt về tương lai của dữ liệu, phân tích và AI tạo sinh.

Những người chiến thắng Giải Thưởng Tác Động Dữ Liệu của Cloudera cũng sẽ được công bố tại EVOLVE24. Những giải thưởng uy tín này công nhận các dự án dựa trên dữ liệu xuất sắc đã tạo ra tác động kinh doanh đáng kể trong tổ chức của họ, trong các ngành và trên toàn cầu.

Các danh mục bao gồm:

  • Tăng Tốc AI - Các tổ chức tạo ra tác động đổi mới trong kinh doanh bằng cách sử dụng Cloudera để cung cấp dữ liệu đáng tin cậy cho AI, Học Máy, Mô Hình Ngôn Ngữ Lớn, v.v.
  • Đổi Mới Đám Mây (Gốc) - Các tổ chức tận dụng kiến trúc gốc đám mây cho dữ liệu, phân tích và AI đổi mới, sử dụng một hoặc nhiều đám mây công cộng (AWS, Azure, GCP) và/hoặc cơ sở hạ tầng tư nhân, tại chỗ.
  • Kiến Trúc Hiện Đại & Quy Trình - Các tổ chức đã xuất sắc trong việc thiết kế và triển khai kiến trúc dữ liệu đổi mới hỗ trợ hiệu quả toàn bộ vòng đời dữ liệu – từ nhập vào đến phân tích.
  • Lãnh Đạo & Chuyển Đổi - Các nhóm và/hoặc các nhà lãnh đạo dữ liệu thúc đẩy quá trình chuyển đổi với Cloudera và các chương trình thúc đẩy tác động trên toàn doanh nghiệp, hiểu biết về dữ liệu, ra quyết định minh bạch và các công cụ hỗ trợ nhân viên sử dụng dữ liệu một cách hiệu quả.
  • Con Người & Xã Hội - Nhận biết ý nghĩa rộng hơn của dữ liệu, với các sáng kiến vượt ra ngoài bức tường tổ chức và tác động tài chính. Cho dù thông qua sự tham gia của cộng đồng, tính bền vững của môi trường hay các sáng kiến y tế công cộng, họ đều nêu bật ảnh hưởng tích cực của dữ liệu đối với thế giới nói chung.

Tìm hiểu thêm về sự kiện EVOLVE24 tại đây. Lịch trình như sau:

  • Singapore, ngày 6 – 7 tháng 8
  • Dubai, ngày 11 – 12 tháng 9
  • São Paulo, ngày 2 – 3 tháng 10
  • New York, ngày 9 - 10 tháng 10
  • Milano, ngày 23 tháng 10
  • Paris, ngày 14 tháng 11
  • Madrid, ngày 10 tháng 12

"EVOLVE24 là một trong những chuỗi sự kiện về dữ liệu và AI toàn diện nhất thế giới, cung cấp cho các tổ chức chương trình đào tạo thực hành và cơ hội tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia của Cloudera", Charles Sansbury, Giám Đốc Điều Hành của Cloudera cho biết. "Bằng cách biến EVOLVE24 thành hội nghị toàn cầu kéo dài nhiều ngày ở nhiều thành phố, Cloudera đang trực tiếp mang sức mạnh của nền tảng và cộng đồng của chúng tôi đến với khách hàng trên khắp thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để cộng tác và kết nối với một số chuyên gia hàng đầu về quản lý dữ liệu, phân tích và AI."

Với hơn 25 exabyte dữ liệu được quản lý, Cloudera là kho dữ liệu mở lai mạnh mẽ nhất dành cho phân tích và AI. Bằng cách tổ chức và quản lý khối lượng lớn dữ liệu một cách hiệu quả và an toàn, Cloudera giúp các công ty khai thác sức mạnh của dữ liệu, tin tưởng vào độ chính xác của dữ liệu, dựa vào đó để phân tích và đưa ra quyết định dựa trên AI.

Tìm hiểu thêm về EVOLVE24 và hỏi về các cơ hội tài trợ tại đây.

Giới thiệu về Cloudera
Tại Cloudera, chúng tôi tin rằng dữ liệu có thể biến những điều không thể hôm nay trở thành có thể vào ngày mai. Chúng tôi giúp mọi người chuyển đổi dữ liệu ở mọi nơi thành trí tuệ nhân tạo doanh nghiệp đáng tin cậy để họ có thể giảm chi phí và rủi ro, cải thiện năng suất và tăng hiệu quả kinh doanh. Kho dữ liệu mở của chúng tôi cho phép quản lý dữ liệu an toàn và phân tích dữ liệu gốc trên nền tảng đám mây di động, giúp các tổ chức quản lý và phân tích tất cả các loại dữ liệu, trên mọi loại hình đám mây, công khai cũng như riêng tư. Với lượng dữ liệu được quản lý nhiều như các công cụ siêu quy mô, chúng tôi là đối tác dữ liệu cho các công ty hàng đầu trong hầu hết mọi ngành. Cloudera đã định hướng thế giới về giá trị và tương lai của dữ liệu, đồng thời tiếp tục dẫn đầu một hệ sinh thái sôi động được hỗ trợ bởi sự đổi mới không ngừng của cộng đồng nguồn mở. Tìm hiểu thêm tại Cloudera.com và theo dõi chúng tôi trên LinkedIn và X. Cloudera và các nhãn hiệu liên quan là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Cloudera, Inc. Tất cả tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của chủ sở hữu tương ứng.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/495570/Cloudera_Logo.jpg?p=medium600