GIGABYTE AORUS AI Power đổi mới hoàn toàn trải nghiệm chơi game tại tuần lễ Paris Games Week 2024

ĐÀI BẮC, 17/10/2024 /PRNewswire/ -- GIGABYTE AORUS sẽ mang đến những trải nghiệm AI tiên tiến tại sự kiện Paris Games Week 2024 với chủ đề "AORUS Infinity", mang đến những trải nghiệm nhập vai có sự hỗ trợ của công nghệ AI đổi mới và ưu việt cho các game thủ với phần cứng chơi game mới nhất, bao gồm PC AI GIGABYTE, màn hình OLED và dòng bo mạch chủ  Intel Z890 mới ra mắt. Song song với đó, người tham dự có thể tham gia vào những trải nghiệm chơi game hàng đầu, cạnh tranh để giành giải thưởng độc quyền trong nhiều thử thách chơi game khác nhau tại gian hàng.

GIGABYTE AORUS AI Power đổi mới hoàn toàn trải nghiệm chơi game  tại tuần lễ Paris Games Week 2024
GIGABYTE AORUS AI Power đổi mới hoàn toàn trải nghiệm chơi game  tại tuần lễ Paris Games Week 2024

AORUS 17X, 16X và GIGABYTE G6X, được trang bị bộ xử lý Intel® HX Gen 14 và card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 40 GPU, mang lại FPS cao hơn tới 8 lần trong các tựa game tân tiến và tạo hình ảnh nhanh hơn 13 lần. PC AI AORUS sở hữu công nghệ AI Nexus GIGABYTE độc quyền, bao gồm tính năng AI Boost, tận dụng AI để điều chỉnh ép xung linh hoạt trong các phiên chơi game cường độ cao. AI Power Gear có thể kéo dài thời lượng pin một cách thông minh bằng cách tắt GPU rời khi máy tính xách tay không cắm điện và AI Generator cung cấp các tiện ích AI tạo sinh trên thiết bị cho tính năng khởi động nhanh.

Ngoài ra, dòng màn hình OLED có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, kích thước từ 32" đến 49", bao gồm hai mẫu màn hình đạt giải thưởng Red Dot là MO34WQC2 và FO32U2P, màn hình chơi game DP2.1 UHBR20 đầu tiên trên thế giới.

AORUS sẽ giới thiệu một hệ thống PC trắng nguyên bộ với bo mạch chủ Z890 AORUS PRO ICE mới ra mắt, card đồ họa AORUS RTX 4080 SUPER XTREME ICE và case máy tính trong suốt GIGABYTE C500 Stealth ICE có thiết kế đẹp mắt, kết hợp với màn hình chơi game M27QA ICE. Ngoài ra, các bo mạch chủ dòng Intel Z890 mới, bao gồm các mẫu MASTER, ELITE và PRO ICE, sẽ ra mắt tại tuần lễ Paris Games Week 2024.

AORUS sẽ mang đến những tựa game nổi bật chủ chốt, bao gồm Capcom "Kunitsu-Gami: Path of the Goddess" và Game Science "Black Myth: Wukong", mang đến trải nghiệm chơi game trên PC cao cấp. Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội giành được giải thưởng AORUS độc quyền từ các mô-đun game "Counter-Strike 2", "Forza Motorsport""Street Fighter 6".

Đối với những ai không thể tham dự trực tiếp, AORUS đang phát động chiến dịch trực tuyến "Fly with AORUS", mang đến cho người tham gia cơ hội trúng thưởng Màn hình chơi game GIGABYTE M27QA ICE. Hãy theo dõi AORUS trên Instagram để biết thêm thông tin và cập nhật về sự kiện.