Kawaiiverse Hackathon 2022: Xây dựng hệ sinh thái trò chơi Kawaiiverse

Là một phần trong tham vọng phát triển nền tảng Anime Metaverse cộng đồng, mới đây Kawaiiverse đã ra mắt cuộc thi Hackathon đầu tiên với sứ mệnh tìm kiếm những tài năng đầy triển vọng trên toàn thế giới, bắt đầu với các dự án trò chơi.

ROAD TOWN, Anh, 13/07/2022 /PRNewswire/ -- Đội ngũ các nhà phát triển trò chơi và cá nhân đam mê chơi game sẽ có cơ hội giành được giải thưởng ban đầu trị giá 5.000 USD cùng nhiều cơ hội phát triển trò chơi của mình lên một tầm cao mới dưới sự hỗ trợ của SmartML để gia nhập Kawaiiverse, trung tâm điều khiển dành cho những nhà sáng tạo Anime và Manga trong blockchain. Hệ sinh thái trò chơi chỉ là bước khởi đầu của nền tảng metaverse này, còn rất nhiều những cơ hội mới đang chờ đợi các nhà phát triển có cùng đam mê.

Kawaiiverse Hackathon 2022 - Đắm chìm vào Anime Metaverse
Kawaiiverse Hackathon 2022 - Đắm chìm vào Anime Metaverse

Kawaiiverse là liên doanh giữa công ty sản xuất trò chơi nổi tiếng với nhiều trò chơi thành công Imba và Oraichain, giải pháp thông minh và bảo mật đầu tiên trên thế giới cho nền tảng Web3 mới nổi, Dapps có khả năng mở rộng và AI phi tập trung. Vào năm 2021, Kawaiiverse chính thức phát hành Kawaii Islands, trò chơi nông trại theo phong cách anime với tầm nhìn xây dựng nền tảng Anime Metaverse cho phép mọi người đều có thể tham gia, sáng tạo, kết nối và kiếm tiền. Sau vài đợt cập nhật, Kawaii Islands hiện đang chạy trên mô hình kinh tế bền vững, được thiết kế để bảo vệ token trước vấn đề siêu lạm phát đồng thời giải quyết một trong những thách thức lớn nhất chính của thể loại game chơi để kiếm tiền (P2E).

Bên cạnh mô hình kinh tế cân bằng, Anime Metaverse hiện còn sở hữu mạng con riêng trên Oraichain với sự hỗ trợ toàn diện từ EVM và Cosmos, đội ngũ đang thiết lập cơ sở hạ tầng nền tảng vững chắc để tạo đà phát triển trong tương lai.

Nhằm hiện thức hoá quyết tâm mở rộng hệ sinh thái trò chơi để vươn tới một trong những mục tiêu cốt lõi của Kawaiiverse, đội ngũ phát triển đã bắt tay tổ chức cuộc thi hackathon đầu tiên trong dự án này. Cuộc thi kêu gọi tất cả các studio và nhà phát triển trò chơi độc lập trên khắp thế giới tham gia phát triển nguyên mẫu cho trò chơi do chính họ lựa chọn, đồng thời mở rộng sự thành công song song với việc phát triển hệ sinh thái.

Lợi ích

Khi tham gia cuộc thi Hackathon, các đội thi sẽ có cơ hội được:

·  Tư vấn riêng về Phát triển trò chơi và Blockchain từ các chuyên gia của Kawaii; 

·  Khoản tài trợ ban đầu trị giá trên 5.000 USD để phát triển dự án, cùng cơ hội nhận tài trợ trong tương lai;

·  Tiếp cận các công cụ dành riêng cho nhà phát triển Kawaiiverse với hướng dẫn riêng từ chuyên viên lập trình của Oraichain;

·  Hỗ trợ bán NFT trên Kawaiiverse với cơ cấu chia lợi nhuận dài hạn;

·  Kế hoạch chia sẻ doanh thu từ sàn giao dịch NFT cũng như từ trò chơi đang trong tiến trình nghiên cứu và phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web https://hackathon.kawaii.global/.

Đội ngũ studio và nhà phát triển trò chơi độc lập hãy lên ý tưởng, thiết lập nguyên mẫu và sẵn sàng tham gia vào cộng đồng Kawaiiverse.