Màn hình lớn Hisense nâng tầm trải nghiệm trò chơi tại IFA 2024

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 9/9/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, đã đẩy các kỳ vọng lên tầm cao mới tại IFA 2024, triển lãm thương mại điện tử tiêu dùng lớn nhất châu Âu. Với chủ đề "Viễn cảnh công nghệ theo nhu cầu", Hisense đã giới thiệu sản phẩm màn hình lớn cải tiến và quan hệ đối tác nâng cao chất lượng chơi game với Black Myth: Wukong và các sản phẩm được chứng nhận Xbox.

Black Myth: Wukong hút hồn game thủ trong khu trải nghiệm nhập vai của Hisense

Tựa game đình đám Black Myth: Wukong đã gây được nhiều tiếng vang với giới game thủ nhờ cốt truyện gắn liền sâu sắc với thần thoại Trung Hoa. Với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức, Hisense đã mang đến cho những người đam mê trò chơi điện tử một cuộc phiêu lưu hoành tráng tại IFA, với khu vực trải nghiệm chuyên dụng đưa người chơi vào thế giới của "Tây Du Ký."

Hisense U7 and E7 PRO TVs bring consumers into the epic world of Black Myth Wukong
Hisense U7 and E7 PRO TVs bring consumers into the epic world of Black Myth Wukong

TV 100-inch của Hisense tái hiện thế giới của Black Myth: Wukong với màu sắc sống động và độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Tựa game cũng đồng thời chính thức đề cử TV Hisense U7 và E7 PRO để trải nghiệm lối chơi nhập vai cuốn hút thông qua các tính năng như Chế độ game PRO 144Hz và màu Quantum Dot.

Với chế độ hình ảnh Black Myth: Wukong độc quyền được thiết kế dành riêng cho tựa game, TV Hisense U7 và E7 PRO mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với HDR nâng cao, hiệu chuẩn màu chính xác và cải thiện chi tiết tối. Âm trầm sâu và công nghệ Dolby Audio sống động được tích hợp vào loa siêu trầm tích hợp, mang đến trải nghiệm âm thanh-hình ảnh tuyệt vời.

Trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn với máy chiếu laser "Thiết kế cho Xbox" cao cấp của Hisense

TV màn hình lớn của Hisense mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt hảo cho khán giả IFA 2024. Đầu năm nay, Hisense đã hợp tác với Xbox để nâng tầm trải nghiệm chơi game và giải trí tại nhà bằng công nghệ hiển thị laser tiên tiến.

Hisense Laser Cinema PX3 PRO is the first
Hisense Laser Cinema PX3 PRO is the first "Designed for Xbox" Ultra Short Throw projector

Laser Cinema PX3-PRO, máy chiếu siêu gần đầu tiên "Thiết kế cho Xbox" của Hisense, đặt ra tiêu chuẩn mới cho trò chơi nhập vai. Màn hình 4K tùy chỉnh với kích thước chiếu siêu lớn từ 80 inch đến 150 inch, được chứng nhận Dolby Vision và IMAX Enhanced, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh ngoạn mục. Tốc độ làm mới cao lên tới HSR240 đảm bảo lối chơi liền mạch, lý tưởng cho các tựa game hành động nhịp độ nhanh. Các tính năng nâng cao, bao gồm công nghệ MEMC và Độ trễ thấp tự động, mang lại hiệu suất mượt mà, đảm bảo thỏa sức chơi game không lo bị gián đoạn.

Hisense cũng giới thiệu Máy chiếu mini thông minh Laser 4K C2 Ultra, gần đây đã được chứng nhận Xbox sau chứng nhận "Thiết kế cho Xbox" của Hisense Laser Cinema PX3-PRO vào tháng 7.

Hisense Laser Smart Mini Projector C2 Ultra delivers a next-level immersive large screen gaming experience on Xbox
Hisense Laser Smart Mini Projector C2 Ultra delivers a next-level immersive large screen gaming experience on Xbox

Người tham gia sự kiện được đắm chìm vào thế giới phiêu lưu nhờ trải nghiệm trình chiếu đa dạng của C2 Ultra, trải rộng từ 65 inch đến 300 inch, với độ sáng và tỷ lệ tương phản cao đảm bảo hình ảnh tuyệt đẹp, ngay cả trong môi trường ánh sáng cao.

C2 Ultra có Độ trễ thấp tự động và công nghệ MEMC cho trải nghiệm chơi game liền mạch, với tốc độ làm mới lên tới 240 khung hình mang đến hình ảnh sắc nét. Máy chiếu mini Laser ba màu tiên tiến của Hisense mang lại chất lượng hình ảnh ở tầm cao mới. Gam màu cực cao BT.2020 110% cùng chứng nhận IMAX Enhanced và Dolby Vision mang đến trải nghiệm điện ảnh với độ sáng và đổ bóng đáng kinh ngạc. Máy chiếu có kích thước lên đến 300 inch hỗ trợ chơi game chia đôi màn hình, hoàn hảo cho nhiều người chơi cùng lúc.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí tại nhà của bạn với những cải tiến của Hisense TV

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của các gia đình, Hisense cũng đang mở rộng dịch vụ của mình với việc giới thiệu dòng TV ULED X và Canvas tại IFA 2024.

Experience cinematic grandeur with the Hisense ULED X Mini LED 110-inch UX
Experience cinematic grandeur with the Hisense ULED X Mini LED 110-inch UX

Hisense ULED X Mini LED UX 110-inch là một kiệt tác điện ảnh, vượt xa giới hạn của TV truyền thống. Công nghệ mang tính cách mạng Mini-LED X, với hơn 40.000 vùng làm mờ cục bộ và độ sáng tối đa lên tới 10.000 nits mang lại mức độ tương phản và hình ảnh hiển thị chuyên nghiệp độc nhất vô nhị. Khả năng xử lý thời gian thực vô song cho mọi cảnh quay với Hi-View Engine X độc quyền của Hisense và chipset AI mạnh mẽ. Màn hình Dynamic X-Display mang lại chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét ở mọi góc độ và điều kiện ánh sáng, bất kể ngày đêm.

Công nghệ Quantum Dot Color tái hiện lại các cảnh tượng ngoạn mục, đưa người xem đắm chìm vào khung cảnh rực rỡ và sắc nét, kết hợp với hệ thống âm thanh vòm CineStage X với kênh 4.2.2 mang đến bối cảnh âm thanh đa chiều bao trùm khán giả, tạo nên trải nghiệm giải trí vô cùng lôi cuốn.

Discover the fusion of art and innovation with the Hisense Canvas TV 65-inch S7
Discover the fusion of art and innovation with the Hisense Canvas TV 65-inch S7

Hisense Canvas TV 65 inch S7 là sự kết hợp đặc sắc giữa nghệ thuật và công nghệ. Chế độ Nghệ thuật biến chiếc TV thành một phòng trưng bày nghệ thuật cá nhân với hàng trăm tác phẩm nghệ thuật miễn phí, trang bị màn hình Hi-Matte chống chói và giá treo tường trang nhã tạo cảm giác màn hình như một bức màn thêu. Khách hàng có nhiều lựa chọn màu cho Khung StyleSwap để thỏa thích tùy chỉnh theo ý muốn.

Cam kết của Hisense về phát triển một khung cảnh công nghệ dựa trên nhu cầu luôn đặt mong muốn của người dùng lên hàng đầu, cung cấp các sản phẩm TV thông minh hơn, tập trung hơn vào người dùng cho giải trí tại nhà.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu về doanh số TV và đứng đầu trong phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các sản phẩm đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.