"Nền tảng AI nhảy K-Pop" STEPIN vượt mốc 200.000 lượt tải xuống

  • Đạt cột mốc 135.000 thành viên đăng ký và 280.000 lượt chơi
  • Các tính năng thi đấu theo thời gian thực và Nhảy ngẫu nhiên dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

SEOUL, Hàn Quốc, 30/11/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 30 tháng 10, Sidewalk Entertainment, một công ty khởi nghiệp về AI có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc, đã thông báo rằng Nền tảng AI nhảy K-Pop toàn cầu của họ, STEPIN, đã vượt mốc 200.000 lượt tải xuống.


STEPIN là ứng dụng nhảy K-Pop sử dụng công nghệ AI theo dõi chuyển động theo thời gian thực. Sau khi chiến dịch ra mắt chính thức bắt đầu vào ngày 10 tháng 10, số lượt tải xuống đã vượt mốc 200.000 tính đến ngày 29 tháng 10. Hơn nữa, 135.000 lượt đăng ký thành viên đã được ghi nhận, chiếm 68% số lượt tải xuống, chứng minh sự tăng trưởng nhanh chóng.

Ngoài ra, số lượt chơi đã vượt con số 280.000, là minh chứng rõ ràng cho sự tham gia tích cực của người dùng ngoài việc chỉ cài đặt ứng dụng. Điều này khẳng định sự quan tâm của thế giới đối với văn hóa nhảy K-Pop cũng như tiềm năng phát triển của STEPIN.

STEPIN không chỉ tạo được tạo được tiếng vang trong cộng đồng nhảy K-Pop quốc tế được các Fandom K-Pop đón nhận, mà còn lan tỏa mạnh mẽ ở các quốc gia như Indonesia, Philippines và Mỹ. Ứng dụng này đang ngày càng trở nên phổ biến ở Mỹ, với mức độ sử dụng cao liên tục của người dùng địa phương.

STEPIN là một ứng dụng được phát triển bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép người dùng dễ dàng học và tận hưởng các điệu nhảy K-pop mọi lúc, mọi nơi. Các tính năng của ứng dụng bao gồm luyện tập nhảy, đánh giá điểm và phát lại phân tích chuyển động. Ứng dụng hiện có hai chế độ chơi: Chế độ Luyện tập để học nhảy và Chế độ Thử thách để đánh giá điểm. Tuy nhiên, các bản cập nhật quy mô lớn dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm nay, bao gồm việc bổ sung Nhảy ngẫu nhiên và Thi nhảy theo thời gian thực. Với những tính năng mới này kết hợp với các chức năng vốn đã phổ biến, người dùng sẽ được tận hưởng nhiều nội dung nhảy K-Pop hơn trên ứng dụng.

Kibong Kook, Giám đốc điều hành của Sidewalk Entertainment và là game thủ chuyên nghiệp thế hệ đầu, nhận định rằng: "Công nghệ AI theo dõi chuyển động theo thời gian thực của Sidewalk theo dõi và đánh giá chính xác chuyển động của con người chỉ bằng điện thoại thông minh mà không cần bất kỳ thiết bị bổ sung nào. Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị các tính năng mới như Nhảy ngẫu nhiên và Thi đấu theo thời gian thực, để tạo ra văn hóa chơi game trực tuyến mới cho cộng đồng người hâm mộ K-pop toàn cầu".

Hơn nữa, nhân dịp lễ hội cuối năm, ứng dụng dự định sẽ triển khai sự kiện mời bạn bè quy mô lớn để người dùng tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên gia đình và bạn bè khi sử dụng STEPIN.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông
Tên: Sidewalk Entertainment
Email: [email protected] 
SĐT: +82 70-4117-0113
Trang web công ty: https://www.sidewalkplay.com/en
Trang web dịch vụ: https://stepin.ai/