NGƯỜI CHƠI ĐÃ CÓ THỂ ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM THỬ TỰA GAME MAPLESTORY N NGAY HÔM NAY

  • Thời hạn đăng ký là đến hết ngày 7 tháng 7; Người chơi trải nghiệm được lựa chọn thông qua cuộc khảo sát trên trang web chính thức
  • Quá trình trải nghiệm sớm bắt đầu từ ngày 24 tháng 7 và diễn ra trong 10 ngày sau đó để đảm bảo chất lượng cơ sở hạ tầng và sự ổn định của trò chơi

ABU DHABI, UAE, 1/7/2024 /PRNewswire/ -- NEXPACE đã thông báo bắt đầu mở đơn đăng ký trải nghiệm sớm tựa game MapleStory N vào ngày hôm nay (ngày 1 tháng 7). MapleStory N là một game MMORPG dựa trên PC tích hợp công nghệ blockchain với IP MapleStory nổi tiếng thế giới. 


Để có thể trải nghiệm sớm tựa game, người chơi trên toàn thế giới hiện đã có thể đăng ký bằng cách hoàn thành bài khảo sát trên trang web chính thức tại đây. Những người chơi trải nghiệm sớm sẽ được lựa chọn dựa trên phản hồi của cuộc khảo sát. Danh sách những người được chọn sẽ được công bố trên các kênh truyền thông chính thức của trò chơi. 

Các mốc thời gian quan trọng (theo UTC+4) trong quá trình trải nghiệm sớm là: 

  • Thời gian đăng ký: 1 tháng 7 (Thứ Hai) - 7 tháng 7 (Chủ Nhật), năm 2024
  • Thông báo danh sách người chơi trải nghiệm sớm: 18 tháng 7 (Thứ Năm), năm 2024
  • Thời gian bắt đầu trải nghiệm sớm: 24 tháng 7 (Thứ Tư) - 2 tháng 8 (Thứ Sáu), năm 2024

Trong quá trình trải nghiệm sớm, người tham gia sẽ có cơ hội độc quyền được chơi thử MapleStory N trước khi tựa game này được ra mắt chính thức vào cuối năm nay. Trong quá trình trải nghiệm sớm, các yếu tố blockchain chính của trò chơi bao gồm hệ thống phần thưởng nguồn cung hạn chế và hệ thống định giá do người dùng điều khiển sẽ được giới thiệu tới người chơi. Không chỉ vậy, người tham gia còn có cơ hội được trải nghiệm Zakum Boss có sẵn ở cả chế độ Dễ (Cấp độ 50+) và chế độ Thường (Cấp độ 90+). 

Sunyoung Hwang, Giám đốc điều hành của NEXPACE bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc đăng ký tham gia quá trình trải nghiệm sớm tựa game MapleStory N. Chúng tôi rất mong muốn người chơi hãy đăng ký trải nghiệm sớm ngay hôm nay". "Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người hâm mộ IP MapleStory một phiên bản MapleStory N hoàn thiện nhất dựa trên kết quả của quá trình trải nghiệm sớm." 

MapleStory N là tựa game đầu tiên được ra mắt trong vũ trụ MapleStory, một hệ sinh thái ảo sử dụng NFT để nâng cao trải nghiệm trò chơi. 

MapleStory IP tự hào sở hữu hơn 180 triệu người đăng ký trên toàn cầu. Với nội dung đa dạng và nguồn tài nguyên phong phú sau 20 năm trực tiếp chinh chiến trên thị trường, MapleStory đã xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ chứa các vật phẩm có thể được NFT hóa và các tính năng cộng đồng mạnh mẽ, khiến đây trở thành tựa game lý tưởng cho việc tích hợp blockchain. 

Để biết thêm thông tin về quá trình trải nghiệm sớm tựa game MapleStory N, hãy truy cập Trang web chính thức, Discord, X, Facebook và Medium.  

[Giới thiệu về MapleStory N] 

MapleStory N là một tựa game MMORPG dựa trên PC áp dụng công nghệ blockchain vào IP MapleStory, nhằm tiếp cận các game thủ trên toàn cầu. MapleStory N tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm thú vị của các trò chơi nhập vai. Ngoài ra, trò chơi còn chú trọng vào việc cải thiện cách mà người chơi kiếm được phần thưởng trong trò chơi, làm cho quá trình này trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Trong MapleStory N, người chơi có thể thu thập và NFT hóa các vật phẩm thông qua lối chơi như đánh bại quái vật và hoàn thành nhiệm vụ. MapleStory N xây dựng một nền kinh tế trong trò chơi nơi người chơi tạo ra các giá trị và động lực kinh tế thông qua các hoạt động của họ. Người chơi có thể sở hữu và trao đổi tài sản kỹ thuật số (NFT) mà không phải phụ thuộc nhiều vào việc mua sắm bằng tiền thật qua các cửa hàng trong trò chơi. MapleStory N sẽ được ra mắt ở những khu vực mà các trò chơi sử dụng công nghệ blockchain được chấp nhận và có hỗ trợ về mặt pháp lý cũng như kỹ thuật, ngày phát hành chính xác sẽ được công bố trong tương lai. 

[Giới thiệu về vũ trụ MapleStory]  

Vũ trụ MapleStory là dự án đầu tiên được triển khai trên NEXPACE. Là một hệ sinh thái ảo được thiết lập dựa trên IP nổi tiếng thế giới của Nexon, vũ trụ MapleStory sử dụng NFT để cải thiện trò chơi bằng cách mang lại các giá trị thực cũng như các trải nghiệm tương tác đặc biệt cho người chơi. MapleStory Universe cố gắng làm giảm sự phức tạp và chi phí cho việc tham gia vào công nghệ blockchain, giúp mọi người có thể dễ dàng tham gia và trải nghiệm các hoạt động liên quan đến blockchain hơn.  

[Giới thiệu về NEXPACE]  

NEXPACE là một dự án mở rộng IP dựa trên công nghệ blockchain sử dụng NFT. Mục tiêu của NEXPACE là gắn kết người sáng tạo và người dùng lại với nhau, thúc đẩy một cộng đồng sáng tạo, nơi các thành viên có thể trải nghiệm nhiều trò chơi và nội dung khác nhau do các thành viên khác phát triển. Với công nghệ blockchain, NEXPACE cung cấp các dịch vụ minh bạch và an toàn, khuyến khích người sáng tạo tự do thể hiện chất riêng của mình trong khi người dùng có thể thoải mái tận hưởng những ý tưởng mới này. Điều này thể hiện triết lý và tham vọng của NEXPACE.