Người dùng AppGallery nằm trong số những người đầu tiên chơi Save Eddy Smile trên toàn cầu

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, ngày 2/2/2021 /PRNewswire / - Người dùng AppGallery nằm trong số những người dùng Android đầu tiên được chơi Save Eddy Smile, một game giải đố chiến thuật độc đáo rất được mong đợi của Fineallday Games, dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 29/1/2021.

AppGallery Save Eddy Smile
AppGallery Save Eddy Smile

Người chơi phải vượt qua hơn 120 thử thách đậm chất hành động, giải phóng Eddy và bạn bè của cậu khỏi Rory tinh quái, đồng thời mở khóa các kỹ năng tấn công khác nhau để thực hiện điều đó. Chiến lược và lên kế hoạch là điều bắt buộc đối với người chơi – có tám loại bom nổ phá hủy các khối chặn mọc lên trong một thế giới đường hầm như ma trận để giúp bạn vượt qua các màn chơi.

Hoàn thành các câu đố cho phép người chơi thăng cấp, tấn công Rory với mỗi cấp độ hoàn thành và cải thiện các chỉ số về mô-men, tốc độ, từ tính và điện tích. Với hơn 60 loại nam châm cần mở khóa và một cấp độ ẩn bí ẩn cần khám phá, người chơi hứa hẹn sẽ co hàng giờ chơi thú vị.

Ông Dominick Lareau cho biết: "Fineallday Games rất vui mừng được hợp tác với AppGallery và mang đến game Save Eddy Smile cho người dùng Huawei. "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các trò chơi không chỉ hấp dẫn về mặt hình ảnh mà còn chứa nhiều yếu tố sáng tạo và độc đáo. Chúng tôi luôn hướng đến sự phấn khích và hào hứng của người dùng Huawei, bởi vậy kế hoạch của chúng tôi hiện tại là cung cấp nhiều game thú vị hơn thông qua AppGallery trong tương lai".

Người chơi trên khắp thế giới sẽ thu được nhiều lợi ích từ khi chơi game kích thích trí não này, qua đó thử thách bản thân đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng, đánh bại Rory và khám phá màn chơi bí ẩn. Trò chơi ra mắt trên AppGallery với 12 ngôn ngữ khác nhau trên toàn cầu[1]và người chơi có thể tải xuống từ ngày 29/1/2021.

Huawei hỗ trợ về công nghệ cho các đối tác 

Quan hệ đối tác với Huawei là bệ phóng hoàn hảo cho Fineallday. Đội ngũ đã hỗ trợ mạnh mẽ trong công tác chuẩn bị cho sự kiện ra mắt của game Save Eddy Smile, một game tích hợp với HMS Core sáng tạo của Huawei.

Ông Dominick Lareau cho biết: "Đội ngũ Huawei đã cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp trong quá trình tích hợp nền tảng." "Không những hiệu quả trao đổi làm việc rất tuyệt vời mà họ còn đưa ra các hướng dẫn và phản hồi rõ ràng, nhờ đó chúng tôi nhanh chóng khắc phục được mọi sự cố kỹ thuật."

Save Eddy Smile sẽ có sẵn để tải xuống miễn phí qua AppGallery từ ngày 29/01/2021.

Giới thiệu về AppGallery - Một trong 3 chợ ứng dụng hàng đầu toàn cầu

Ra mắt tại hơn 170 quốc gia và khu vực, AppGallery cam kết đáp ứng nhu cầu đa dạng nhưng tập trung của 500 triệu người dùng hoạt động tích cực. Chợ ứng dụng này tích cực tìm kiếm quan hệ đối tác với các nhà phát triển toàn cầu và địa phương để mời họ tham gia vào nền tảng. Điều này cho phép AppGallery giữ vững vai trò là một nền tảng phân phối ứng dụng mở và sáng tạo mà tất cả mọi người có thể truy cập.

AppGallery còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành toàn diện cho các nhà phát triển trên toàn thế giới và một số sáng kiến xoay quanh trọng tâm là nhà phát triển, tăng cường năng lực cho các nhà phát triển để họ có thể cho ra đời những ứng dụng tuyệt vời hơn nữa.

Giới thiệu về Fineallday Games

Fineallday Games là một studio độc lập có trụ sở tại Québec, Canada, với mục tiêu tạo ra các trò chơi và nội dung độc đáo, thú vị và nghệ thuật. Fineallday Games được thành lập bởi ông Dominick Lareau, với sự giúp đỡ của cộng sự Samuel Archambault, Fineallday kể từ đó đã phát hành một số trò chơi thành công với trọng tâm là tạo ra niềm vui và sự kích thích cho người chơi.

https://www.fineallday.com/games 

[1] Khi ra mắt, Save Eddy Smiles sẽ có sẵn với 12 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Hindi, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đức và tiếng Ả Rập.