NIMO chuẩn bị tổ chức NIMO WAVE LIVE SHOW đầu tiên tại Thailand Game Show

BANGKOK, 30/9/2024 /PRNewswire/ -- Năm 2024, ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số offline toàn cầu tiếp tục phát triển mạnh mẽ, Thailand Game Show là Triển lãm Game lớn nhất Đông Nam Á, từ 2006 đến nay đã thành công tổ chức 17 lần, mỗi năm thu hút hơn 200.000 lượt khách tham quan và hơn 100 nhà phát hành truyện tranh và trò chơi cùng nhiều nhà đầu tư khác tham gia, sự kiện này đã trở thành một thương hiệu sáng giá trong ngành công nghiệp game Thái Lan. Thailand Game Show năm nay được tổ chức từ ngày 18 đến 20 tháng 10 năm 2024, tại Hội trường 3-4 Trung tâm Hội nghị Queen Sirikit, thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.

Là nền tảng Live Stream thể thao điện tử và giải trí toàn cầu hàng đầu thế giới, NIMO tự hào được mời tham gia Thailand Game Show 2024 năm nay, với tư cách là đối tác chiến lược chính của Thailand Game Show. Đồng thời, NIMO cùng chung tay với ban tổ chức để mang đến cho mọi người một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc chưa từng có trong--Lễ hội âm nhạc NIMO WAVE LIVE SHOW đầu tiên với quy mô hơn 1000 người, tiến thêm một bước trong việc phát triển thương mại hóa các sản phẩm, nội dung giải trí.


Lần hợp tác chuyên sâu với Thailand Game Show này, NIMO sẽ tiếp tục thể hiện bố cục thương mại hóa đa tầng.

Như đã giới thiệu, năm nay NIMO sẽ setup nhiều điểm check-in đặc biệt tại gian hàng S4 ở "NIMO GAME SOLUTION SPACE", bao gồm "NIMO STORE" tập hợp các mặt hàng theo xu hướng, khu vực nhận nhiệm vụ thử thách khiêu chiến, khu vực check-in mạng xã hội,vv.. Các fan hoàn thành những nhiệm vụ tương tác thú vị tại đây sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng lớn, như: đồ chơi xả stress NIMO, sticker gói biểu cảm NIMO, túi tò-te, cùng những món quà tinh xảo chủ đề lễ hội âm nhạc.

Tháng 4 năm nay, NIMO đã tổ chức GLOBAL GALA tại Thái Lan, sau đó tiếp tục tham gia ChinaJoy ở Trung Quốc và Gamescom ở Đức, bằng cách nâng cấp Slogan thương hiệu, phát triển nhân tố xu hướng, tăng cường hợp tác với các nhà phát triển game, không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác, thể hiện sự quyết tâm của NIMO bằng việc không ngừng củng cố sức ảnh hưởng thương hiệu của mình. Trở lại Thái Lan lần này, NIMO sẽ tăng cường hợp tác với đơn vị tổ chức triển lãm với tư cách là đối tác chiến lược, kết hợp tổ chức lễ hội âm nhạc offline với quy mô lớn hàng ngàn người lần đầu tiên, tại đây NIMO đã thể hiện khả năng marketing toàn diện "Trò chơi + Âm nhạc", kết nối các thương hiệu trò chơi đến với nhiều người trẻ.


NIMO tiến công vào lĩnh vực âm nhạc toàn cầu, đẩy nhanh và làm phong phú hệ sinh thái marketing giải trí toàn diện

Ngoài triển lãm offline kéo dài trong ba ngày, NIMO còn tổ chức lễ hội âm nhạc NIMO WAVE LIVE SHOW lần đầu tiên với quy mô lớn, vào lúc 8h30 tối ngày 19/10 tại sân khấu chính hội trường 3-4. Đêm diễn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng Thái Lan như MILLI, IRONBOY, ban nhạc nổi tiếng Thái Lan PAPER PLANES, Sisweet và các nghệ sĩ khác. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa và tay guitar Dzung thuộc OEG Talent House đến từ Việt Nam, nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ top 100 Teddy Doox và DJ nổi tiếng Brian sẽ mang đến những ca khúc chủ đề game quen thuộc, khơi dậy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ yêu thích game tại buổi biểu diễn.

Được biết, tại lần tổ chức sự kiện này, NIMO cũng sẽ công bố kế hoạch hỗ trợ thương mại cho các nhạc sĩ. Bằng việc hỗ trợ tài nguyên cho các ca nhạc sĩ toàn thế giới, giúp họ nhận được nhiều lợi ích trong việc sáng tạo nội dung, quản lý bản quyền, hợp tác thương hiệu, thương mại hóa và các khía cạnh khác...Sản phẩm âm nhạc của NIMO WAVE cũng sẽ trở thành một phần quan trọng trong hệ thống nội dung giải trí toàn diện của NIMO, trong tương lai có thể tìm kiếm, tích cực hợp tác xuyên biên giới trong các lĩnh vực khác nhau, liên tục mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty giải trí, nền tảng công nghệ, tổ chức các sự kiện văn hóa toàn cầu, củng cố thêm tầm ảnh hưởng của NIMO trong ngành công nghiệp âm nhạc trên toàn thế giới.

Thailand Game Show năm nay chắc chắn vẫn sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đam mê game, sự tham gia mạnh mẽ của NIMO càng khiến mọi người kỳ vọng sẽ có thêm nhiều điều thú vị và đặc biệt. Hiện tại, vé xem Thailand Game Show và NIMO WAVE LIVE SHOW ngày 19/10 sẽ được mở bán công khai từ ngày 27/9, người hâm mộ có thể mua vé thông qua nền tảng bán vé Zipevent, hy vọng năm nay Thailand Game Show và NIMO có thể mang lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho người hâm mộ game.

Nhấn vào link dưới để mua vé xem NIMO WAVE LIVE SHOW 2024:

https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024