NXL LIGAGAME và BOOM ESPORTS sẽ tiếp tục đại diện cho Indonesia tham gia vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA - Playoffs

JAKARTA, Indonesia, 27/04/2021 /PRNewswire/ -- Giải đấu VALORANT Champions Tour (VCT) 2021 gần như đã đi được nửa chặng đường khi tiến đến vòng đấu cuối của giai đoạn này, vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA – Playoffs. Tại Indonesia, có hơn 450 tuyển thủ đã tham dự 2 vòng loại mở, nơi các đội cạnh tranh để giành hai vị trí đại diện cho đất nước tham dự vòng chung kết VCT Challengers SEA - Playoffs sắp tới, giai đoạn thứ hai của một giải đấu cấp khu vực ở Đông Nam Á do Indonesia tổ chức.

(Từ trái qua phải) NXL LIGAGAME và BOOM ESPORTS sẽ tiếp tục đại diện cho Indonesia tham gia vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA - Playoffs
(Từ trái qua phải) NXL LIGAGAME và BOOM ESPORTS sẽ tiếp tục đại diện cho Indonesia tham gia vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA - Playoffs

Cả NXL LIGAGAME và BOOM Esports đều đã thể hiện lối chơi hay nhất của mình tại các vòng đấu của VCT, nơi họ đã đánh bại BIGETRON ASTRO, ALTER EGO và MORPH IMPACT, những đội tuyển mạnh nhất ở Indonesia. NXL LIGAGAME và BOOM Esports cũng là những đại diện của Indonesia tham gia giải đấu VCT Regional SEA Masters 1 vào tháng Ba trước đó. Điều này cho thấy họ có sự ổn định rất tốt về mặt phong độ. 

Edwin, Phó chủ tịch bộ phận Phát triển Kinh doanh của One Up, cho biết, "Đây là một kỷ lục mới cho cả hai đội, NXL LIGAGAME và BOOM ESPORTS, những đội tuyển đã có phong độ rất ổn định tại các giải đấu thuộc hệ thống VALORANT Champions Tour chính thức ở Indonesia. Chúng tôi không khỏi tự hào về những gì cả hai đội đã đạt được cũng như của những tuyển thủ khác, những người đã rất tích cực tham gia. Điều này chứng tỏ rằng hệ sinh thái FPS của Indonesia đang trên đà phát triển và có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa."

Chris Tran, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử của Riot Games Đông Nam Á, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao cho biết "Thật là thú vị khi xem màn thể hiện của các đội tuyển đến từ Indonesia tại giải đấu VALORANT Champions Tour cho đến thời điểm hiện tại. Và với việc Indonesia đăng cai tổ chức vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA - Playoffs sắp tới, chúng tôi tự tin rằng họ sẽ đặt ra tiêu chuẩn cho các giải đấu FPS trong nước. Chúng tôi mong muốn tiếp tục làm việc với One Up để đưa nền thể thao điện tử Indonesia lên một tầm cao mới và cung cấp nền tảng cho các đội tuyển trong nước thể hiện kỹ năng và lối chơi của họ" .

Giải đấu VCT Stage 2 - Challengers tại Indonesia được tài trợ bởi Biznet với tư cách là Nhà cung cấp Dịch vụ Internet Chính thức, ViewSonic | Elite với tư cách là Đối tác Thể thao Điện tử chính thức về Màn hình, Secretlab với tư cách là Đối tác Chính thức về Ghế chơi game, NIMO TV với tư cách là Đối tác Phát trực tuyến Chính thức.

Giải đấu sẽ bắt đầu với vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA - Playoffs với 10 đội đến từ khắp Đông Nam Á, bao gồm Hồng Kông và Đài Loan để cạnh tranh một suất đại diện cho toàn khu vực Đông Nam Á tại giải đấu VCT Stage 2 - Masters: Reykjavik sắp tới được tổ chức dưới hình thức offline (thi đấu trực tiếp) tại Reykjavik, Iceland. Vòng chung kết VALORANT Champions Tour Stage 2 - Challengers SEA - Playoffs có thể được phát trực tiếp từ ngày 29 tháng Tư đến ngày 2 tháng Năm trên kênh YouTube VALORANT Esports Indonesia và Trang Facebook VALORANT Indonesia. Sử dụng hệ thống Double Elimination (Nhánh thắng nhánh thua), các đội sẽ cạnh tranh với nhau trong các trận đấu gay cấn để thể hiện các kỹ năng cá nhân, chiến thuật xuất sắc và lối chơi độc đáo của họ. Vòng chung kết VCT Stage 2 - Challengers SEA - Playoff sẽ được phát sóng bằng một số ngôn ngữ địa phương, chẳng hạn như tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Phillipines và tiếng Trung Quốc để thu hút nhiều khán giả địa phương hơn. Vòng chung kết VCT Stage 2 - Challengers SEA - Playoff được tài trợ bởi One Esports với tư cách là Đối tác Truyền thông Chính thức.

Truy cập trang web của chúng tôi https://valorant.oneup.co.id/ và trang Instagram @valorantindonesia_1up để cập nhật các thông tin mới nhất và để biết thêm chi tiết về các giải đấu chính thức của VALORANT ở Indonesia.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về One Up Organizer bằng cách truy cập oneup.co.id và tìm hiểu các thông tin về VALORANT cũng như Riot Games bằng cách truy cập riotgames.com

Related Links :

http://oneup.co.id