PANGU, Đại lý Metaverse của tựa game 'The Sandbox', công bố phát hành NFT độc quyền trên 'PANGU ECOLAND' vào 14/06

HONG KONG, 14/06/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, PANGU by Kenal ("PANGU"), nhà cung cấp giải pháp phát triển công nghệ Metaverse hàng đầu Châu Á và vừa mới chính thức được bổ nhiệm làm đại lý Metaverse của tựa game 'The Sandbox', đã thông báo sẽ cho phát hành NFT độc quyền trên 'PANGU ECOLAND' vào 14/06 Những người đam mê NFT sẽ tìm thấy 30 tài sản có giá trị cao từ trải nghiệm trên PANGU ECOLAND, chỉ có mặt độc quyền trên The Sandbox.

PANGU và phạm vi tiếp cận rộng hơn

Bên cạnh vai trò là Đại lý Metaverse chính thức của tựa game The Sandbox, PANGU còn cung cấp các giải pháp về hoạch định chiến lược, phát triển kinh doanh và tiếp thị đối với công nghệ Metaverse, NFT và giao dịch, trò chơi điện tử và tạo ra các trải nghiệm xã hội. Phạm vi tiếp cận của công ty cũng mở rộng sang tính bền vững về môi trường, tương tác xã hội, giáo dục, các tổ chức phi chính phủ (NGO) và tổ chức từ thiện thông qua các tương tác theo chủ đề và việc tạo dựng tài sản.

Phát hành NFT độc quyền trên 'PANGU ECOLAND'

Thông báo hôm nay về việc phát hành NFT trên PANGU ECOLAND đã củng cố hơn nữa niềm tin của công ty về tính bền vững môi trường và nhận thức về môi trường khi mà vùng đất sinh thái được lấy làm chủ đề trong The Sandbox Metaverse. PANGU ECOLAND sẽ phát hành NFT lần đầu tiên vào ngày 14/06 với 30 tài sản có giá trị từ trải nghiệm trên PANGU ECOLAND, có mặt độc quyền trên The Sandbox.

PANGU cũng sẽ công bố thêm nhiều NFT và mở rộng hơn nữa trải nghiệm tại PANGU ECOLAND cho những người đam mê sưu tầm NFT trong tương lai gần.

Giới thiệu về PANGU và Kenal Group

PANGU by Kenal là hãng kinh doanh công nghệ Web3.0/Metaverse thuộc chi nhánh của Kenal Group, một công ty sáng tạo cung cấp các giải pháp tiếp thị toàn diện kể từ năm 2008.

PANGU by Kenal là một chi nhánh mới, cung cấp giải pháp toàn diện cho nền tảng Web3.0 và Metaverse. Với tốc độ phát triển ngày càng mạnh mẽ, PANGU được công nhận là hãng kinh doanh công nghệ Metaverse của tựa game The Sandbox Game, cung cấp các dịch vụ gồm hoạch định và sáng tạo ra các trải nghiệm độc đáo cũng như tài sản số cho khách hàng.

Đê biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website của công ty:

http://www.pangukenal.com/