Sự tập trung của InEight vào tiêu chuẩn hóa và so sánh đối chuẩn trong bản cập nhật phần mềm đã giúp công ty này nâng cao hiệu quả và cải thiện độ tin cậy của dự án

Các điểm cải tiến mới nhất trên nền tảng quản lí dự án xây dựng của InEight giới thiệu các thông lệ so sánh đối chuẩn và quản lí thiết kế mới giúp cải thiện tính nhất quán và khả năng tiêu chuẩn hóa trong các dự án.

SCOTTSDALE, Ariz., ngày 22 tháng 9 năm 2022 /PRNewswire/ -- InEight Inc., công ty dẫn đầu toàn cầu về phần mềm quản lí dự án xây dựng hôm nay vừa công bố về các đổi mới phần mềm mới nhất, bao gồm chuẩn hóa quy trình mới trong phạm vi công việc, quản lí thiết kế và tài nguyên cũng như các tính năng theo dõi tiến độ mới và khả năng tạo ra các ước tính và lịch trình được xác thực dựa trên ngưỡng chuẩn. Trong lần cập nhật này, ứng dụng di động của InEight cũng được tinh chỉnh nhằm hỗ trợ việc truy cập ngay lập tức vào thông tin theo thời gian thực cho dù người dùng đang ở văn phòng, công trường hay đang di chuyển. Các điểm cập nhật sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị của dự án, tạo ra các cơ hội mới giúp đảm bảo hiệu quả trong khi nâng cao hiệu suất làm việc nhóm và tăng độ chắc chắn của dự án, bao gồm các dự án thiết kế xây dựng và các dự án bàn giao thay thế.

InEight benchmark innovations improve efficiency and project confidence
InEight benchmark innovations improve efficiency and project confidence

Brad Barth, Giám đốc Sản phẩm của InEight cho biết: "Để đạt được lợi ích tối đa từ việc tiếp cận với lượng dữ liệu đang ngày một lớn hơn của ngành, chúng tôi cần đảm bảo khả năng tiêu chuẩn hóa cao hơn và các công cụ so sánh đối chuẩn hiệu quả hơn". "Các nội dung cập nhật mới nhất của chúng tôi cũng xoay quanh vấn đề này, đó là đem đến những cách mới giúp tạo ra các thông tin chi tiết hữu ích nhằm cải thiện đáng kể hiệu suất theo thời gian và ngân sách". 

Việc nâng cao khả năng hiển thị theo thời gian thực khi số lượng thiết kế và số ngày bàn giao đang ngày một nhiều lên cũng như khả năng theo dõi tiến độ thuận tiện hơn theo phạm vi công việc thiết kế sẽ giúp người dùng quản lí hiệu quả hơn các nguồn lực, kế hoạch làm việc, ngân sách, dự báo, lịch trình và việc mua hàng. Các cải tiến đối với giải pháp Quản lí Thiết kế của InEight sẽ giúp cải thiện tính đồng nhất trong bàn giao dự án, đồng thời chuẩn hóa việc hoàn thiện công trình thiết kế.

Lần cập nhất mới nhất này của InEight với tính năng so sánh đối chuẩn sẽ giúp người dùng tạo được các lịch trình và ước tính được xác thực dựa trên ngưỡng chuẩn thông qua thư viện mẫu, tài nguyên, chi phí và lắp ráp. Người dùng sẽ có thể khai thác thông tin về các dự án trước đây để so sánh các điểm dữ liệu được ước tính và tích hợp cũng như đánh giá ước tính và lịch trình so với các ngưỡng trung bình cao và thấp trong các đồ thị trực quan và góc xem đồng nhất.

Các điểm cải tiến này cũng sẽ cải thiện chức năng và trải nghiệm người dùng trên ứng dụng di động của InEight. Với các thông báo được cải thiện cùng các chức năng theo dõi tiến độ và năng suất, người dùng thiết bị di động có thể theo sát dự án ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Người dùng thiết bị di động sẽ có thể ngay lập tức đăng nhập để xem các vấn đề, các nội dung thay đổi hoặc yêu cầu thông tin trực tiếp trong ứng dụng cũng như xem xét dữ liệu và số liệu mới nhất của dự án trong một bảng điều khiển duy nhất mà không cần đến máy tính. Dữ liệu cập nhật trong ứng dụng sẽ cho phép truy cập ngay lập tức trong hệ thống để tất cả mọi người ở cả công trường lẫn văn phòng đều có thể xem trên cùng một trang.

Để biết thêm thông tin về các điểm cải tiến hàng quý của InEight, vui lòng truy cập: InEight Innovations

Giới thiệu về InEight 

InEight cung cấp phần mềm quản lí dự án đã được kiểm thử trong thực tế cho các chủ sở hữu, nhà thầu, kĩ sư và nhà thiết kế đang xây dựng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hơn 575.000 người dùng và hơn 850 khách hàng trên toàn thế giới dựa tin tưởng vào InEight để có thông tin chi tiết theo thời gian thực giúp quản lí rủi ro và giữ cho các dự án đúng tiến độ và ngân sách trong toàn bộ vòng đời.

Từ lập kế hoạch trước đến thiết kế, từ ước tính đến lập lịch trình và từ thực hiện tại công trường đến doanh thu, InEight đã hỗ trợ các dự án trên toàn cầu về cơ sở hạ tầng, khu vực công, năng lượng và điện, dầu, khí đốt và hóa chất, khai thác mỏ và thương mại trị giá hơn 1 nghìn tỉ USD. Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi InEight trên LinkedIn hoặc truy cập InEight.com.

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/1901961/InEight_Benchmark.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/715598/InEight_Logo.jpg?p=medium600