Thách thức cấp độ cao nhất của ! Công bố tựa game mới - Đột Kích Địa Ngục

  • Đột Kích Địa Ngục, tựa game đối kháng mới dành cho người chơi cấp 90 trở lên
  • Bổ sung tính năng Cường hóa đặc biệt nhằm tăng cường điểm sức mạnh cùng với 2 vật phẩm hoàn toàn mới
  • Thêm vào hệ thống nâng cấp nhằm thăng cấp chỉ số của các linh hồn huyền thoại

SEOUL, Hàn Quốc, 05/10/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 04/10/2022, Wemade ra mắt Đột Kích Địa Ngục, tựa game mới cho kiệt tác MMORPG .

Thách thức cấp độ cao nhất của ! Công bố tựa game mới - Đột Kích Địa Ngục
Thách thức cấp độ cao nhất của ! Công bố tựa game mới - Đột Kích Địa Ngục

Đột Kích Địa Ngục, tựa game đối kháng chế độ khó dành cho người chơi cấp 90 trở lên, với cấp độ khó cao hơn đáng kể so với Boss Raid. Tối đa 15 người chơi có thể tham gia chiến đấu với tên quái vật có sức mạnh tối cao và đám tùy tùng.

Người chơi sẽ càng có lợi thế hơn khi càng có nhiều người tham gia. Nếu có trên sáu người tham gia, người chơi sẽ có cơ hội nhận được Bông Tai và Vũ Khí Sử Thi Phụ - Cấp 1, Dầu Thánh Phước Lành và năm loại Cống Phẩm dùng để cường hóa Thánh Vật.

Hell Raid bao gồm nhiều màn chơi dựa trên ba cấp độ quái vật – cấp độ 100, 120 và 140 – và chỉ những người chơi có Vé Đột Kích Địa Ngục mới có thể tham gia.

Trong vòng 15 phút, người chơi có thể chọn đối chiến với một con quái vật cấp 140 để nắm lấy cơ hội cường hóa mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, chức năng Cường hóa đặc biệt cũng được thêm vào, cho phép người chơi nâng cấp các đồ tạo tác từ cấp Sử thi trở lên như Đá Quỷ, Đá Cầu Vồng, Kho báu Linh hồn và Mảnh Thần Bí. Để cường hóa mọi vật phẩm, người chơi cần phải có Long Thiết, Thép Hắc Ám và Đá Cường hóa, đồng thời cũng có thể sử dụng Dầu Thánh Phước Lành để tăng cơ hội cường hóa.

Ngoài ra, hệ thống Nâng cấp mới cũng được bổ sung, trong đó người chơi có thể thăng cấp chỉ số của các linh hồn huyền thoại lên cấp 4. Khi thăng cấp thông qua hệ thống Nâng cấp, người chơi sẽ được tặng thêm không gian cho Kho báu Linh hồn và tăng cấp cho các chỉ số đặc biệt.

Thông tin chi tiết về MIR4