Wemade Connect chính thức ra mắt trò chơi P&E trên di động "EVERY FARM"

"Every Farm" được thiết kế với các yếu tố giải trí đa dạng trong khuôn khổ hoạt động quản lý trang trại và nhiều hoạt động xã hội khác, đồng thời trò chơi còn có một hệ thống mã thông báo độc lập cho nguồn lợi nhuận thực tế

Trò chơi P&E mang đến niềm vui nhờ môi trường kinh tế thực tế và hệ thống mã thông báo độc lập mô phỏng hoạt động quản lý kinh doanh liên quan đến sản xuất, chiến lược bán hàng, v.v.

SEOUL, Hàn Quốc, 7/05/2022, /PRNewswire/ -- Vào ngày 26 tháng này, Wemade Connect (CEO Ho-dae Lee) chính thức ra mắt trò chơi di động P&E (Chơi game kiếm tiền) "EVERY FARM" trên thị trường toàn cầu.

EVERY FARM title image
EVERY FARM title image

"EVERY FARM" là một SNG di động thể loại mô phỏng quản lý hoạt động kinh doanh được xây dựng bằng công nghệ blockchain. Trò chơi này được tích hợp sẵn hệ thống mã thông báo độc lập dựa trên công nghệ blockchain, đồng thời cung cấp nhiều loại dịch vụ ổn định và đa dạng thông qua nền tảng P&E sáng tạo và đầu tiên trên thế giới WEMIX.

"EVERY FARM" là trò chơi di động trong đó người chơi trồng trọt trên trang trại, tham gia vào các hoạt động kinh doanh như nấu ăn và buôn bán thực phẩm tại nhà hàng, đồng thời kết nối mạng xã hội với bạn bè trong trò chơi để nhận được mã thông báo trong trò chơi và mã thông báo Wemix. Wemade Connect đã phát triển trò chơi để cho phép người chơi tham gia vào các hoạt động trồng trọt và tài chính, đóng vai trò như người dẫn đầu trong môi trường mô phỏng hoạt động quản lý kinh doanh. Người chơi có thể tiêu thụ vật phẩm thành phần thu được thông qua các hoạt động tài chính tại nhà hàng để nhận được trái tim. Và những trái tim này có thể được đổi thành mã thông báo (mã thông báo Flero), có thể tự do trao đổi với mã thông báo tài sản ảo Wemix. Ngoài ra, người chơi có thể bán các loại cây trồng, thực phẩm và đồ uống có giá trị trong trò chơi để tương tác với bạn bè và tận hưởng môi trường kinh tế tự nhiên. Tại đây, họ có thể cạnh tranh với những người chơi khác để thu hoạch nhiều chiến lợi phẩm và các món ăn nhanh hơn.

Ông Ho-dae Lee, Giám đốc điều hành Wemade Connect, cho biết: "Lấy mã thông báo Flero và tài sản ảo trong "EVERY FARM" vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ cần xây dựng chiến lược để sản xuất và bán các loại cây trồng, thực phẩm và đồ uống có giá trị cũng như tương tác với bạn bè trong trò chơi để trải nghiệm môi trường mô phỏng hoạt động quản lý kinh doanh là có thể kiếm được mã thông báo và tài sản ảo".

Trong khi đó, Wemade Connect đang tổ chức một sự kiện nâng cấp nhân kỷ niệm ngày phát hành 'EVERY FARM' cho đến ngày 16/06. Người dùng sẽ nhận được "[ALS] Vine House" khi đạt cấp 10, 50.000 vàng khi đạt cấp 20 và 30, và 100.000 vàng khi đạt cấp 40.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin bổ sung về "EVERY FARM" qua các kênh sau.

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wemadeconnect.etgnft.everytown

App Store: https://apps.apple.com/app/id1606660575

Facebook: https://www.facebook.com/EVERYFARM-1461133294207479

Twitter: https://twitter.com/everyfarmglobal

Discord: https://discord.com/invite/vJ5dRwWAtn

Telegram: https://t.me/everyfarm

Tiktok: https://www.tiktok.com/@everyfarm_official

Wemade Connect là doanh nghiệp phát triển và phát hành trò chơi với tổng số lượt tải xuống lên tới 90 triệu lượt. Trong giai đoạn mở đầu kỷ nguyên trò chơi blockchain, Wemade Connect đã phát hành những trò chơi blockchain trên nền tảng blockchain toàn cầu WEMIX. Ngoài ra, công ty cũng đang phục vụ những trò chơi không sử dụng blockchain thuộc nhiều thể loại khác nhau trên toàn thế giới. Wemade Connect hiện đang vận hành nhiều trò chơi thành công như "Every Town" và "AbyssRium" trên thị trường toàn cầu và công ty còn có kế hoạch phát hành 10 tựa game mới cho thị trường toàn cầu trong năm nay.