Y.GRAM công bố sự kiện cho game "Aeko and Friends", trao tặng 1,5 triệu SAND trong Builders Challenge

SEOUL, Hàn Quốc, 24/07/2024 /PRNewswire/ -- Công ty nội dung meta Y.GRAM thông báo sắp phát hành bốn game mới xoay quanh IP hoạt hình nổi tiếng, Aeko and Friends, trên nền tảng metaverse toàn cầu, The Sandbox.

Y.GRAM Announces 'Aeko and Friends' Game Event, Offering 1.5 Million SAND in Builders Challenge
Y.GRAM Announces 'Aeko and Friends' Game Event, Offering 1.5 Million SAND in Builders Challenge

Để chào mừng sự kiện ra mắt của tựa game này, Y.GRAM sẽ tổ chức chương trình BIG $SAND CHALLENGE, bao gồm bốn sự kiện trao thưởng quy mô lớn. Những người tham gia tham dự vào tất cả các giai đoạn của những sự kiện này sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng SAND có giá trị gia tăng và nhận được các vật phẩm NFT độc quyền thông qua airdrop.

Sự kiện đầu tiên là cơ hội nhận thưởng khi chơi game, trong đó Y.GRAM sẽ phân phối 50% SAND nhận được từ The Builders Challenge cho tất cả những người chơi game Aeko and Friends. The Builders Challenge, do The Sandbox hỗ trợ, cung cấp phần thưởng SAND hàng tuần cho những trải nghiệm xuất sắc của người chơi, với tổng giải thưởng là 1,5 triệu SAND cho Phần 2.

Sự kiện thứ hai tạo điều kiện giúp người chơi mặc trang bị Aeko để kiếm được phần thưởng gấp đôi trong sự kiện.

Sự kiện thứ ba, mang tên Big Mouth TOP 10, trao thưởng cho những người xếp hạng cao nhất ở hạng mục sống sót lâu nhất trong bản đồ Big Mouth của tựa game Aeko and Friends. Người chiến thắng sẽ nhận được NFT phiên bản giới hạn của Aeko trong năm vòng, cùng với tổng phần thưởng là 2.500 SAND. Ngoài ra, những người nắm giữ NFT trọn bộ này sẽ được hưởng lợi từ phần thưởng gấp đôi trong tất cả các sự kiện trong tương lai do Y.GRAM tổ chức.

Thử thách BIG $SAND CHALLENGE sẽ kéo dài 10 tuần, bắt đầu vào ngày 24 tháng 7 và kết thúc vào ngày 1 tháng 9. Để biết thông tin chi tiết về các sự kiện, vui lòng truy cập trang hồ sơ của Y.GRAM trên The Sandbox và theo dõi các kênh mạng xã hội chính thức của họ, bao gồm Medium, Twitter và Discord.

Aeko and Friends là một tựa game phiêu lưu toán học biến vũ trụ và các nhân vật từ IP hoạt hình toán học thành một trải nghiệm metaverse sống động. Các tựa game mới bao gồm Clown's Gift Box, Crazy ride of Skull Santa, Crazy Skull Ferris Wheel và Big Mouth Arena. Ngoài ra, các tập đã phát hành trước đó, Number Maze (Tập 1) và Clock Tower (Tập 3), đã được đổi mới và hé lộ dưới một góc nhìn mới mẻ.