16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2)

Những câu chuyện xung quanh cậu nhóc nhà Bulma luôn khiến cho độc giả phải tò mò.

9. Trunks sinh ra mà không hề có đuôi

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 1.

Một trong những điều thú vị ở Trunks là cậu ta là người Saiyan đầu tiên được sinh ra mà không hề có đuôi. Theo tác giả Akira Toriyama, điều này là do Trunks mang gen lặn. Nhưng với việc Goku và Vegeta cũng bị loại bỏ phần đuôi, nhiều người đoán rằng tác giả này đã chán với việc vẽ đuôi và muốn tạo ra các nhân vật mang tính người nhiều hơn.

10. Vegeta từng không thích ý tưởng tạo ra 1 đứa trẻ lai

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 2.

Ở thời điểm đầu truyện, Vegeta dường như có vẻ không thích ý tưởng tạo ra 1 đứa trẻ lai cho lắm. Khi anh ta và Nappa mới xuống Trái Đất, Nappa đã gợi ý về việc tạo ra một đoàn quân người lai dòng máu Saiyan. Thế nhưng Vegeta đã gạt phăng điều này đi và nói rằng đó là một điều cấm kỵ với người Saiyan. Tuy nhiên về sau, dường như Vegeta cũng "quên" mất điều này khi lấy Bulma làm vợ.

11. Trunks tương lai trông trẻ hơn tuổi thật của mình

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 3.

Do có dòng máu của người Saiyan, Trunks dường như trẻ hơn tuổi thật của mình và không hề bị lão hóa đi theo thời gian. So với lần đầu tiên gặp trong phần Cell, Trunks trông chẳng thay đổi gì mấy trong Dragon Ball Super. Nên nhớ rằng, thời gian đã trôi qua rất lâu sau sự kiện các Android ở thời tương lai, và đến phần Dragon Ball Super thì Trunks cũng đã rơi vào khoảng 30 tuổi. Cơ mà, trông cậu ta vẫn cứ trẻ tuổi và đẹp trai như hồi còn teen vậy.

12. Con ngươi trong mắt của Trunks biến mất khi giận dữ

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 4.

Trunks có đôi mắt khá giống với cha mình, mang màu sắc của một nhân vật phản diện. Khi cậu ta trở nên giận dữ ở trạng thái Super Saiyan, tròng mắt của cậu ta cũng biến mất và chỉ còn lại đôi mắt trắng dã mà thôi. Đây cũng là một thứ mà Trunks được thừa kế từ Vegeta - tuy nhiên, cha cậu ta chỉ mất kiểm soát như thế hồi còn ở trên hành tinh Namek chứ về sau hiếm khi tỏ ra quá giận dữ nữa. 

13. Trunks không thích chiến đấu cho lắm

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 5.

Bản tính của người Saiyan từ khi sinh ra là thích chiến đấu, còn con người thì lại ưa chuộng hòa mình và luôn muốn giải quyết mọi thứ theo chiều hướng không bạo lực. Trunks mang cả 2 dòng máu này, nhưng có vẻ như cậu đi theo xu hướng hòa bình giống với người anh Gohan hơn là tính thích chiến đấu và bạo lực của Vegeta và Goku. Đã không ít lần người xem được thấy việc Trunks chiến đấu khá miễn cưỡng, dù tiềm lực và sức mạnh của cậu ta khá khủng.

14. Trunks có tiềm năng cực lớn nhờ vào việc 2 dòng máu

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 6.

Những người mang dòng máu nửa người, nửa Saiyan thực chất có tiềm năng hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng. Mang sức mạnh của người Saiyan, lại có cả trí thông minh của con người, thế nên những người này đều thật sự rất mạnh. Cả Gohan, Goten và Trunks đều sở hữu sức mạnh cực kỳ ấn tượng khi còn nhỏ, và không quá để gọi chúng là thần đồng. Đặc biệt là với trường hợp của Trunks và Goten, việc không có đuôi từ khi còn nhỏ đã giúp chúng có được sức mạnh vô song. 

15. Hình dáng Saiyan của riêng Trunks

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 7.

Khi lên tới Super Saiyan, Trunks cũng đã phát triển sức mạnh của mình theo cách riêng. Cậu ta đã nâng cấp phiên bản Super Saiyan 2 lên thành Super Saiyan Rage. Mặc dù không phải là quá mạnh, nhưng trạng thái này cũng đã giúp cho Trunks chống lại được Goku Black và Zamasu trong khoảng thời gian ngắn. Nếu Trunks có thời gian phát triển sức mạnh của mình thêm, chắc hẳn cậu sẽ có tiềm năng vượt lên và đuổi kịp Goku và Vegeta.

16. Trunks tương lai có khả năng hồi phục cho người khác

16 điều thú vị về Trunks, cậu nhóc đẹp trai nhất trong thế giới Dragon Ball (P.2) - Ảnh 8.

Số phận của Trunks tương lai khá là thảm, khi cậu ta liên tục phải chứng kiến những người xung quanh mình ra đi. Lần nào cậu ta cũng rất cố gắng để bảo vệ những người xung quanh khỏi những rắc rối có thể lấy mạng họ. Cách tốt nhất để làm điều này chính là hồi phục và chữa thương cho người khác, và cậu ta đã học được kỹ năng này từ thần Shin từ tương lai.