19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn "bốc khói trên đầu" mà nhân thế không thể nhịn được cười

Đây chắc hẳn là những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng "khuôn mặt đáng thương của năm" rồi!

Đang yên đang lành thì cảm giác như cả thế giới sụp đổ trước mắt, tiến cũng không được mà lùi cũng không xong, đứng lên không được mà ngồi xuống cũng bất lực. Cảm giác đó thật khó chịu khiến bạn nghĩ rằng mình là người đen đủi nhất thế gian. Những bức ảnh dưới đây chứng minh cho mọi người thấy không đen đủi thì thôi chứ một khi gặp chuyện là "xui hết phần thiên hạ".

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 1.

Mải chơi quên mất đường về, lạc vào chỗ nào thấy ghê quá!

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 2.

Những lúc như thế này lại ước giá như chân mình to thật là to như cái cột đình để không bị lọt xuống cống như thế này.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 3.

Chỉ vì quá đoàn kết và tập trung mới ra nông nỗi này sao?

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 4.

Thêm một thành viên của hội "xui nhất hành tinh".

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 5.

Khổ chủ thì méo miệng không biết làm thế nào mà xem bộ mặt hả hê của những người chứng kiến kìa. Đúng là cuộc đời thật lắm trái ngang, cớ sao chỉ mình tôi lại mang tai ương thế này?

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 6.

Thế này gọi là lúc đi hết mình lúc xuống hết hồn.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 7.

Mẹ ơi, cứu con với, sao cái bệ xí lại đáng ghét thế này?

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 8.

Có gì ở trong đó mà căng thế?

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 9.

Khi người ta nghe nói có kim cương rơi trong thùng rác.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 10.

Thôi xong, thế này thì chỉ có cách cầu cứu anh hàng xóm thôi.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 11.

Chuyện là không biết làm cách nào mà thằng bé lại chui vào chiếc máy gắp kẹo được.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 12.

Bác tài xế xe buýt sẽ nghĩ gì khi xem bức ảnh này?

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 13.

Thực sự là em chỉ muốn xem cái này nó cấu tạo như thế nào thôi mà, tha cho em đi.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 14.

Lần sau thì xin chừa, không dám bỏ ngoài tai lời mẹ dặn mà vượt rào đi chơi kiểu này nữa.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 15.

Sinh vật tham lam này sẽ sớm hối hận thôi vì đã nằm trọn trong hộp bánh quy.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 16.

Tò mò ghế đẹp thấy mê, nào ngờ nó sập "ẩm ê" cả người.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 17.

Một pha mắc kẹt đi vào... lòng đất.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 18.

Lỡ rơi vào địa ngục trần gian, giờ tôi chẳng thể kêu than được gì.

19 tình huống mắc kẹt vừa bi vừa hài: Khổ chủ thì đau đớn bốc khói trên đầu mà nhân thế không thể nhịn được cười - Ảnh 19.

Gọi tên em trong đêm, cớ sao chẳng thấy em?

(Nguồn: BP)